Kuya Buntis Ako

2.5K 12 0
                                    

Prologue:

Pano kung ang normal at happy life mo ay magulo sa isang gabi ng pagkakamali? Paano kung ang super duper close mong kuya ay mabuntis ka at maging ama ng anak mo?

Chapter UNo:

Elle's pov:

Hi hi! ako nga pala si Ellisamia Arriah Maanne Jenneth P. Novee. Haba ng name ko noh? But you can call me Elle. 19 yrs. of age and of course sizzling hot. Culinary ang course ko at nakatira ako with my kuya. Ang name ng brother ko ay John Herbert Myrko Louie P. Novee. You can call him Johnny yan ang nickname nya but I call him Myrko and he calls me Mia nice noh? May kakaiba kaming nickname sa isa't isa. Sweet kasi kami. Wala na ang parents namin namatay sila sa isang car accident pero okay na kami 3 yrs. na ang nakalipas at ngayon masaya na kami. Si kuya Myrko ang nagpapatakbo ng business namin at his good at it. Kaya we are elite too.

Tok Tok Tok (naku may kumatok sino kaya yun?)

Elle: Pasok.

Johnny: Baby mia why didn't you eat your dinner?

Elle: Kuya I'm not hungry! Besides, you came home late and you didn't join me for dinner...

Johnny: Sorry baby mia! I was trapped in a business meeting. Come on let's eat I'll make it up to you hmm?

Elle: Okay I forgive you.

Bumaba na nga ako.

Dining table:

Manang: Naku sir buti po at napababa nyo si maam

Johnny: It's alright manang.

Manang:Uwi na po ako sir ha?

Johnny: okay

Elle: Kuya Myrko subuan moko....

Johnny: Naku baby mia your too old for that.

Elle: Hmp! Kuya your late na nga and you can't even do this!

Johnny: okay fine.

Ayun nga napilit ko si kuya at nasubuan nya na ako...

Elle: Kuya Myrko I love you!

Johnny: I love you too baby mia

Niyakap ko si kuya ng mahigpit tapos he kissed me sa noo.

Johnny: Baby mia matulog kana lang in my room ha?

Elle: Really kuya? yehey!

In his room

Hay nako kagara talaga ng room ni kuya. Kahit girl or boy suitable sya. Matagal ko na sinasabi kay kuya na tabi na kami matulog. Lagi nya sinasabing bawal daw dahil dalaga nako pero see? okay na hahahahaha ^________________^ Antagal naman ni kuya tapos ....... O__________O Oh my! si kuya nakatapis lang.... Sheettt natutunaw mata ko...

Johnny: Baby Mia ???

Winave nya yung hands nya sa mukha tapos biglang tumawa at sinabing:

Johnny: Pinagnanasaan mo ba ako baby sis? Sabi na nga ba eh! That's why I didn't allow you to sleep with me...

Elle: h-hi-hindi ah!!! O///////______/////////O

Johnny: hay naku baby kung mamanyakin morin naman ako itulog mo na yan

Hayyy grabe ang hot ni kuya!!!!!! shet makatulog na nga niyakap ko si kuya at natulog na..

Kuya Buntis AkoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon