Prologue

88 6 0
                                    

Napangitan ako sa dati kong book kaya iniba ko ang mga pangyayari at mga Characters XD

-----------------------

-Welcome To InFinite Fantasy-

Nasa silid ako nang aking kuwarto. Nakatutok ang aking mga mata sa screen nang Computer ko.

Ako nga pala si Jack Ceres. Isang Senior Highschool Student, Grade 11. Isa akong Otaku o Anime Lover, bihira lang akong maglaro nang mga Online games nang natuklasan ko itong larong ito.

( InFinite Fantasy)

Corny pero nung tinignan ko. Maganda ang graphics at parang may Anime vibe ang paligid. At maganda din ang settings and stuff. Kaya sinimulan ko nang maglaro. Mga dalawang buwan na yata akong naglalaro nito kasama ang mga kaibigan ko.

Ang pangalan nang Character ko dito ay si Jester Fox. Ang astig nga nang itsura ko dito eh. Nakasuot ako nang maskera na Kitsune Mask. At may weapon akong katana. At yun! Astig!.

May kasama pala ako dito😏 Alam mo na hindi ma-iiwasan na magkaroon nang Online Girlfriend.

Si Sammii, ang username niya ay Sammii_Tomoo- Ewan ko mahirap din kasing sabihin yung Japanese name nayon eh. Pero ang totoo niyang pangalan ay Kaitlyn. Ang tawag niya sa akin ay Foxy. Masyado siyang sweet nang makita niya yung picture ko😓. Minsan pa nga nang mayroon akong nakasalubong na babae. Sinigawan niya at pinag-sasaksak niya sa Safezone kaya napunta siya sa punishment room... (Video Playing)

-------

"Sammii! Bumili na kaya tayo nang mga Healing Potions?" Sabi ko sa kanya habang nilalaro niya yung mga manikang binabad niya daw sa dugo. "Okay!" Sabi niya habang nakayakap sa aking balakang.

( 7'9 ang height ko eh at siya naman ay 5'8... Ang cute noh?!)

Habang naglalakad kami papunta sa Potion Stand. May nakasalubong kaming isang babae na medyo lewd ang outfit niya. Isa din siyang player na nakasuot nang belly dancer na outfit... Nasanggi ko siya at nagkatinginan ang aming mga mata. Eto namang isa ay nagselos kaya hinugot niya ang kutsilyo ko galing sa aking Knife Pocket. At pinagsa-saksak yung babae at namatay. At nagsipalibutan ang mga guard sa amin kaya yon... Napunta siya sa Punishment Room😥.

-----------------
Nagustohan niyo ba yung bagong version o mas-gusto niyo pa yung dating Version....

SABIHIN MO NA KUNG ANONG GUSTO MO🎵

🔪Gooodd byeeee🔪

Sammii's Cruelest Words :

"YOU BETTER NOT TOUCH HIM OR I'LL STAB YOU IN YOUR THROAT. STICK A CACTUS ON YOU'RE V@GINA"

Comments from the Others

"-whispers- Help!"

The InFinite Fantasy ( The Prologue )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon