chances

0 0 0
                                    

part 1

Ilang buwan na rin ang lumipas peru ang sakit eh ramdam ko parin. ganito pala talaga ang pakiramdam ng iniwan ano? yung parang unti unting binabasag yung puso ko tapos di pa nakuntento at inapakan pa to. awts lng! tsk. narandaman kong may tumutulo na namng luha sa pisngi ko.hayy... umiiyak na namn ako.T_T

Pinunasan ko ang akng luha at tinignan ang oras. "hmmm almost 5 na pala ng hapon.bat wla pa yung c Angie?" bulong ko habang bumabangon mula sa sofa.
Mula sa sala narinig ko ang bespren kong sumisigaw.
"lesheng hinayupak ka! ano pang ginagawa mo dto?! U-MA-LIS KA-NA! wla ka nang karapatn na mkipag usap sa kanya kaya LUMAYAS KA!" madiin at nanggagailiting sabi niya. sino kayang kaaway nun? sinilip ko sa bntana.O_O bat andito ang demonyong iyon? grrrr... hindi pa ba cia masaya sa ginawa nya sa akin at kailangan pang pumunta dito?!
"please Gie. I need to see her. please just this time."
"NO!" sagot ko sa lalakeng may anim na sungay at limang buntot
Nakita ko silang gulat na gulat sa biglaang paglabas ko sa pinto.
"besssss! pumasok ka na ulit.ako nang bahala sa hinayupak na to" sabi ni Angie.
"no. hayaan mo akong harapin ang isang to."
"ok besss"
"Ikaw! leshe ka! bat ka pa nagpakita?! bat ka pumunta dito?! di pa ba sapat yung pag iwan mo sa akin ng walang dahilan at ngpunta ka dito?! SAGOT!" nanggigil na talaga ako sa hinayupak na to.hannnngggkapallll ng mukha! beast mode na talaga ako.
"i-im sorry Xena. di ko nmn gustong saktan ka."
"di mo gusto?! neknek mo!sinong niloko mo?! mabuti pang umalis ka na at wag na wag kanang mgpakita o lumapit sa akin! " pumasok na ako sa bahay. pesteng lalaki yun.binwesit nya ang araw ko.
"xen,baby ko! please.let me explain!" sigaw nyang nakakarindi.
"f*ck off! stop calling me baby! iniwan mo na ako at wala kanang babalikang girlfriend!"
at tuluyan ko na syang iniwan.bahala syang magsisigaw dyan sa labas.
"so kamusta yung pag uusap nyo ni Tristan besss?" bungad ng chismosang to.HAHAHA iba talaga pag chismosa yung bestfriend mo.
"ok lng naman.binwesit nya lalo yung araw ko."sabi ko habang nkapoker face
"eh? hmmm... mall nlng tayo o kaya namn magbar tapos bet hunting ulit tayo. peru i need to make you lasing muna pra di ka maging KJ hahaha" baliw talaga to.
"ikw lng nmn yung mag eenjoy dyan eh.peru cge subukan natin.hahaha" abay sasang ayon na rin ako nuh? alangan nmn yung ex ko lng ang may karapatang mag enjoy.
Hmmm... di pa pala ako ngpapakilala. Im Xenarrieh Riaz. 21 years old. graduate na ako sa kursong Bus.Managemnt. kung mag isa ako? yes! my parents died in a plane crash when I was still 17.may negosyo yung parents ko like hotels,restaurants and resorts.at simula nung araw na namatay cla ako na yung naghandle sa mga negosyo at properties namin with the help of my parent's loyal employees syempre.di ko nman kayang ihandle lahat ng yun with out their help.

chancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon