Mà Mollet nhẹ nhỏm thu được hắc chân sơn hùng tán thành, không phí cái gì kình liền ký kết thành công tình huống, Lặc Cốc mặc dù có chút giật mình, nhưng mà lại cũng không nghi hoặc —— đời đời ở tại trong núi thẳm cùng dã thú làm bạn những người miền núi, xuất hiện thú ngữ giả tần suất có thể so với ngoại tộc người cao nhiều !
"Chỉ là cùng Tu Tư kém không nhiều niên kỉ, không nhưng đã là Trung cấp Phụ ma sư , hơn nữa còn là cao minh Ảo thuật sư, hiện tại lại phát hiện thú ngữ giả thiên phú, như vậy thiên tài cũng không thấy nhiều, chỉ cần có thể thuận lợi trưởng thành đứng dậy, nhất định sẽ trở thành người bình thường khó có thể với tới cường giả !"
Lặc Cốc nghĩ, liền lại đối Mollet nói: "Tu Tư bọn họ từ Mollet tiên sinh nơi này mua đi Ma pháp vũ khí thiết kế đồ ta cũng nhìn, ý nghĩ phi thường xảo diệu, có thể thấy được các hạ ở phụ ma phương diện nghiên cứu đã thập phần trác việt , ngày sau nếu như là còn có nhu cầu gì ra tay gì đó, khả muốn nghĩ nhiều chúng ta Cổ Hỏa Tộc a, chúng ta nơi này có không thiếu đặc sản có thể trao đổi , dùng Mollet tiên sinh đối tình nghĩa của chúng ta, không người nào dám nhượng ngươi chịu thiệt !"
Mollet trong lòng một nhạc, không nghĩ tới bản thân dự định còn không nói ra, Lặc Cốc liền thay hắn trước tiên nói , tự nhiên không có không đáp ứng.
Sau đó Lặc Cốc lại từ Ma pháp trong túi lấy ra một trương do hai cái màu đen tê giác cùng một đoạn màu cam cây gỗ chế thành cung khảm sừng, đưa đến Ai Ruiba trước mặt.
"Ai Ruiba tiên sinh là cái phi thường ưu tú Ma cung thủ, vì cảm tạ ngươi tối hôm qua bắn thủng thi nô lòng bàn tay phấn khích tài bắn cung, cái này tê giác chanh Mộc cung đưa cho ngươi."
Cái cung này vừa lấy ra, Ai Ruiba con mắt liền dính ở mặt trên chuyển không ra , nghe nói là đưa cho bản thân, lập tức cả khuôn mặt hưng phấn đỏ lên, sau đó lại có chút do dự nhìn một chút Mollet nói: "Này có thể không, đây là phép thuật cấp cao cung !"
Lặc Cốc cười nói: "Chỉ là một trương 7 giai Ma pháp cung thôi, ta vẫn là câu nói kia, so lên Tu Tư bọn họ tính mạng, những thứ đồ này đều không tính cái gì."
Mollet buồn cười nhìn Ai Ruiba nói: "Yêu mến liền nhận lấy đi, ta ngay cả 8 giai Ma thú đều nhận, chỉ cần nhớ kỹ Cổ Hỏa Tộc dũng sĩ là đáng giá kết giao bằng hữu liền có thể ."
"Ha ha !" Lặc Cốc vì Mollet lời mà vui sướng cười to đứng dậy: "Nói thật hay ! Mollet, Ai Ruiba, còn có tiểu Rex, theo chúng ta Cổ Hỏa Tộc kết bạn, các ngươi tuyệt đối sẽ không hối hận!"
Mấy người đang nói chuyện, có một cái Cổ Hỏa Tộc dũng sĩ thân ảnh xuất hiện tại ngoài trướng, Lặc Cốc cau mày hỏi ý hỏi cái gì sự, liền nghe kia dũng sĩ nói: "Cây cỏ bồng tộc, thủy liễu tộc cùng Bái Nguyệt tộc Trưởng lão sảo muốn thấy ngài !"
Lặc Cốc nghe xong lộ ra mấy phần vẻ mặt bất đắc dĩ, sau đó áy náy nhìn Mollet bọn họ nói: "Rất đáng tiếc không có cách nào tiếp tục cùng mấy vị tâm tình , liền nhượng Tu Tư thay ta chiêu đãi các ngươi đi, các ngươi bạn cùng lứa tuổi càng có thể chơi đến một chỗ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tây huyễn]Long tộc khế ước thần -Tam kim như ngọc (Hoàn + chờ phiên ngoại)
Ficción GeneralHổ công nhưng theo mùi chủ thụ ,đam mỹ nhưng thanh thủy văn không hề chjx :)) . Tây huyễn , khoa huyễn , thành thần , thăng cấp , không ngược , thanh thủy dài . ------------- ...