Hadlee's POV
Princess may I come in? rinig kong tawag ni mommy galing sa labas ng kwarto ko.
Yes mom sagot ko, dahan dahan naman siyang pumasok kaya bumangon agad ako sa pagkakahiga ko.
Ah why mommy? Tanong ko sa kanya pagkapasok niya, nginitian niya naman ako tsaka siya umupo sa kama ko.
How was it? Nakangiting tanong niya, nginitian ko din siya, alam ko na kasi kung ano yung tinatanong niya.
We're now fine Mommy, I was able to talk to them yesterday, and Keegan said that he wants to thank you nakangiting sabi ko sa kanya.
Oh really? I'm really happy for you my Princess, kindly tell Keegan that's he's welcome, I want to meet him again, I miss that boyfriend of yours She said habang hinahaplos yung buhok ko.
We can make a small party or a dinner, para mameet mo ulit ang bts mommy, especially Keegan I said, tumango naman agad siya at humalik sa ulo ko.
Ah mommy, can you help me to prepare a snack for them, I am planning to visit them in Bighit later nakangiti kong sabi kay mommy.
Oh sure sure, we will make a lot of snack for them sagot niya, tumayo naman agad kami at bumaba papunta sa kitchen.
After 45 minutes..
Natapos na namin every snacks na favorite ng bawat members ng Bts, kaya hinihintay ko na lang si Mang Johnny para ihatid ako, hanggang dito kasi sa Korea, siya pa rin yung driver namin, my parents didn't want to let go of him, and me too of course.
-Bighit Entertainment-
Pinapasok agad ako ng guard nang makita nila ako, mabuti naman at nakilala pa rin nila ako, dito kasi dati ginanap yung press conference ni Keegan about sa relationship namin noon.
Lumapit agad ako sa reception area para magtanong kung nasan ngayon ang Bts.
They are now in Practice Room C Ms. Brownyn nakangiti niyang sabi sakin kaya nagthank you agad ako tsaka ako nagsimulang maglakad papunta sa elevator, nagulat pa ako ng may lumapit saking dalawang guard at tinulungan ako sa pagdadala nang mga foods pero pagdating namin sa tapat ng practice room pinaalis ko na sila pagkatapos magpasalamat.
Dahan dahang kong binuksan yung pinto para di nila ako mapansin, pagbukas ko, bigla akong nakaramdam ng awa sa kanila, kasi nakahiga lang sila sa floor at halatang pagod na pagod na, kanina pa siguro silang nagpapractice.
Ehem ehem I said, agad naman silang napatingin sakin at nanlaki yung mata, pero maliban sa isang lalaki na mabilis na tumakbo papunta sa pwesto ko at agad akong niyakap.
Ya Rush! I'm her boyfriend sigaw ni Keegan at mabilis na lumapit samin at hinigit si Rush na nakayakap sakin
Nagtawanan naman ang Bts dahil sa ginawa ni Rush sa akin.
Bakit ba Keegan? Sinolo mo na nga siya kahapon diba? Nakasimangot na sabi ni Rush tsaka akmang lalapit ulit sakin pero tinulak agad siya ni Keegan at hinarangan ako.
BINABASA MO ANG
I'm A Kontrabida of My Own Story ( COMPLETED )
DiversosHighest rank: #469 in Random Category ---------------------------------------------------------------------------------- At first, I only thought that the only problem about our relationship is your bestfriend. I always jealous of her, I always beca...