Sa isang relasyon hindi sapat na maganda ka lang. Hindi rin sapat ang yaman. Hindi porket single ka, pangit ka na, walang nagkakagusto at iba pa. In love, you just need the right time to fall in love with the right person you choose to love. Ang iba nga diyan eh halos maghubot'hubad na di pa rin nila nakikita yung 'the one' na sinasabi nila.Dahil single ka, madalas mo kinakausap yung sarili mo sa salamin kung ano ba ang mali sayo. Kung pangit ka ba o may dumi ba sa mukha at kung ano- ano pa. Which is not true. Kokontin na nga lang ata yung mga lalaking tumitibok ang puso hindi yung mata. Madali kang mahuhusgaan sa mga mapanghusgang mata pero nasayo parin to kung magpapaapekto ka. Hanggang kailan ka ba magiging ganyan? Bat mo poproblemahin kung single ka. Why not choose to be happy?
Nang dahil single ka, napakadami mong crush. Crush dito crush doon. Halos kaliwa't kanan kung magkaroon ng crush.
Isa din ito sa advantage ng pagiging single. Kasi when you are committed, dapat sa kanya lang lahat ng attention mo except for your family and friends. Kumbaga Unlimited Crush kasi wala namang hahadlang sayo eh depende nalang kung may mahal itong iba, bakla, o sadyang manhid lang talaga. Tas crush lang yan pero nabobroken hearted ka kahit di naman naging kayo.
At dahil single ka nga, mas tinutuon mo yung atensiyon mo sa instagram, sa twitter, sa facebook. Lahat na ata ng apps dinownload mo na eh.
Malaya ka kasing iopen ang gusto mong iopen dahil walang nagbabawal sayo. Kapag nga may sakit ka imbis na makakareceive ka ng text na 'inom ka gamot mahal ko ah. Pagaling ka.' Pero yung nanay mo ang nagsasabi ng mga yan. Yung tipong sasabihinh 'iiyak mo lang yan mahal ko, nandto lang ako.' Tatakbo ka nalang papasok sa kwarto mo at saka ka humagulgol.
Yung panay GM ka, tweet ka. Na akala mo GM talaga pinapatamaan lang pala yung mahal niya tas sa kanya lag isesend tas kung magrereply, halos maiihi sa kilig.
Malay mo may isang lalaki/ babae na naghihintay lang pala na maging in a relationship yang title mo hindi single.
BINABASA MO ANG
If I fall, Will you catch Me? [On going]
Genç KurguPlease message me if you like it :) Or if i will continue the other parts of the story. Thanks!