CHAPTER THIRTY SEVEN :))

554 9 3
                                    

Chapter 37

Dedicated sa kaniya 'to kasi natutuwa talaga ako sa kaniya. Thanks bro. :)

--

"Babe, wake up..."-sabi ko habang tinatanggal ang earphone sa tainga niya. Ano ba naman tong girlfriend ko, natutulog ng naka earphone. Hindi niya ba alam na masama yang ganiyan? Nandidito kasi ako ngayon sa bahay nila Aira. Nag usap kasi kami kagabe na sa Vigan mag bakasyon dahil sembreak na. Bibisitahin kasi namin sina lola doon. And we will going to stay there until the sembreak ends. Pero, hindi ko alam kung bakit tulog pa rin siya ngayon. 3 AM pa lang kasi but we already settled this. Napag usapan na namin na 3 AM kami aalis para maaga kaming makapunta run. Tinext ko siya kanina nung on the way pa lang ako rito sa bahay nila pero hindi siya nag reply kaya ang akala ko nag aayos na siya at nag pe-prepare ng mga gamit na kakailanganin niya sa pag alis namin kaya hindi siya makapag reply pero nung pinapasok na ako ng maid nila na kilala na rin naman ako. Dumiretso ako rito sa kwarto niya at nakita ko siyang tulog pa. Napa buntong hininga na lang ako nun.

"Vi---vince?? Anong ginagawa mo rito?"-sabi niya sabay hikab tapos tinakpan niya ng unan ang tainga niya at natulog uli. Haaay. Kahit kailan talaga hindi pa 'to nagbabago.

"Babe wake up! Diba pupunta pa tayong Vigan?"-tapos niyug-yog ko siya ng mahina.

"Babe..."-tapos tinignan niya yung alarm clock niya sa table na nasa gilid ng kama niya. "3:15 pa lang oh! Can we just sleep for a while."-this time tinalukbong niya na ang kumot sa buo niyang katawan. Ano kayang gagawin ko rito sa babae na 'to? Parang kagabi lang sobrang excited siya kasi makakapunta na ulit siya sa Vigan and besides yung business pala nila ay nandodoon din sa Vigan kaya she was so excited because she will see her parents again. Napabuntong hininga na lang ulit ako. Ano ba 'to? Anong gagawin ko rito?

"Babe, kapag hindi ka pa gumising diyan gagapangin kita!"-banta ko. Pero wala talaga akong balak gapangin ang girlfriend ko ah! I respect her kaya hindi ko 'yun magagawa. Bale, panakot ko lang 'yun para gumising na siya.

"Gawin mo ang gusto mo!"-tapos narinig ko siyang tumawa. Sinusubukan ba ako ng babae na 'to? I don't know but when I heard her said that napangiti ako. Hindi ko kasi expected na sasabihin niya yan.

"Sinusubukan mo talaga ako?"-I said it in a sexy voice para naman maniwala siya na gagapangin ko talaga siya and then tatayo na siya sa pagkakahiga niya at maliligo na siya! At makaka-alis na kami at makakapunta na sa Vigan ng maaga. Tama! You are so great Vincent. Napaka galing mo. Biruin mo, naisip mo pa yan?

"Yup!"-narinig ko na naman siyang tumawa. Teka? Gising naman na pala siya eh. Nang aasar talaga siya? Mukang mapapasubo ako ngayon sa mga sinasabi ko ah. Hinahamon talaga ako nito eh. Gising na naman pala siya tapos nakikipag asaran pa sa akin. Hindi ba pwede bumangon na lang siya at maligo na para maka alis na kami? Pero, kung gusto niyang makipaglaro hindi ako tatanggi.

"Ah. Ganon ah."-tumayo muna ako tapos sinara yung pintuan ng kwarto niya. Medyo nilakasan ko ang pag sara para marinig niya. Ni lock ko na rin iyon para kunwari totoo talaga na gagawin ko sa kaniya ang balak kong gawin.

"Mas magandang may privacy diba babe?"-I said it in a husky voice tapos lumapit na ako sa kaniya... "Pero kung gusto mo, pwede rin namang makita ng mga maids niyo yung gagawin natin. Kung gusto mo lang naman."-bulong ko sa kaniya. Alam kong nakiliti siya pag kasabi ko nun kasi kinagat ko ang tainga niya. Mahina lang yun pero alam kong nag pagising sa kaniya lalo yun. Pero nag matigas siya at kunwari wala siyang reaksiyon sa pinagsasasabi ko at sa ginawa ko. Hindi pa rin ata siya naniniwala na kaya kong gawin yun. I'm going to enjoy this. *Evil Smile*

Bigla na lang akong pumatong sa kaniya kahit na nakatalukbong siya ng kumot. Narinig kong tumili siya at tinulak ako kaya napahiga ako sa gilid ng kama tapos bigla na siyang tumayo sa kama. Nakita kong pulang pula na yung mukha niya. Kala niya ah! Ako pa susubukan niya ah.

MEANT TO BE PA RIN TAYO!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon