QUÁ KHỨ EXO-VÀ CÔ

505 8 1
                                    


Min- cô gái đến từ Việt Nam , . mang một giấc mơ thật đẹp đến với Hàn Quốc xa xôi - nơi bắt đầu câu chuyện sau này .

và bây giờ là phần trình diễn của EXO - người dẫn chương trình kênh truyền hình vừa đọc to cái tên ấy , tất cả không khí như vỡ òa . 12 con người xuất hiện trên sân khấu như 12 vì sao sáng . .. bên ngoài màn hình tivi , cũng có 1 cô gái đang hét lên trong sung sướng . Min, đã đến Hàn Quốc . cô ổn định chỗ ở . đó là 1 căn phòng nhỏ nhắn , thiếu mọi vật dụng và 1 ông chủ nhà cực khó tính . chỉ duy có chiếc tv là thứ mà cô cho là mình có thể hài lòng nhất . cô là fan cứng của Exo kể từ thời điểm các anh mới ra mắt . cũng chính vì họ mà cô quyết định đến với đất nước này , thực hiện ước mơ đc 1 lần nhìn thấy các anh . ước mơ của cô gái 18 tuổi , tưởng chừng như điên rồ nhưng liệu có phép màu nào cho cô không?

bước xuống sân khấu sau phần trình diễn của mình , 2 cậu nhóc loi nhoi vui vẻ . Sehun cười nói rộn ràng với Chanyeol :

- hyung à , hôm nay fan đến đông thật đấy nhỉ , thế mà em tưởng chả có ai nữa cơ , vì ngoài trời đang mưa mà .

-hahaha , em ngây thơ quá , chả nhẽ em không biết tình cảm của các fan dành cho chúng ta sao ? họ sẽ đến dù chúng ta ở bất cứ đâu - Chan xoa đầu cậu em .

- cha- hôm nay , mọi người đã làm rất tốt , chúng ta về ktx và nghỉ ngơi thôi nào - Suho hào hứng

-phải làm cái gì ngon ngon mới được ha -D.O. nói thêm

cả nhóm người ok , kẻ ừ ừ , và Kris thì chỉ cười . anh luôn như thế , chỉ cười và không nói nhiều , đúng vậy , trưởng nhóm M rất kiệm lời , điều đó ai cũng biết cả .

Tại ktx , khi cả nhóm đang chuyện trò vui vẻ , ăn uống no say . quản lý Kim thông báo :

- anh có chuyện muốn nói với mấy đứa . * mặt suy tư *

cả bọn như cảm thấy có chuyện không hay sẽ xẩy đến , ngồi im lặng nghe anh nói .

- Exo sẽ có thêm thành viên mới , điều đó đã được thông qua tại phiên họp giám đốc cách đây 2 giờ .

- Tại sao đang yên lành lại có thêm người mới hả anh ? Suho thắc mắc

- như vậy chẳng phải công ty không tôn trọng chúng ta sao ? - Chen nhăn mặt

cả nhóm nhốn nháo , duy chỉ có Kris vẫn ngồi đó . anh biết rõ lí do vì sao phải thêm 1 thành viên mới .

- anh chỉ có nhiệm vụ thông báo cho mấy đứa , có vấn đề gì các em hãy lên gặp giám đốc . ông ấy sẽ giải quyết cho mấy đứa .

- vậy được , ngày mai chúng ta gặp GĐ

tại văn phòng GĐ .

- mời vào - gđ nói ra cửa

Suho và Kris bước vào . cả 2 cuối đầu chào . Suho mở lời :

- em nghe nói gđ định thêm thành viên nữa cho Exo ạ ?

- đúng vậy

- tại sao công ty lại không bàn bạc và tham khảo ý kiến của các thành viên trong nhóm ạ ? vì dù sao ...

kris và Ngô Diệc PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ