Quote
Date:april3
Location:paris,France
.
Neisha thought:
Quote
.never was a story of more woe .than this of juliet and romeo.....
.
.
Yan ang story a ng aking mga magulang.....
.
Aunt layla: we dont need you here
Sabay tulak papalabas Kay neisha!!!!!
.
Neisha:aunt! No! Please! I Dont have anywhere Togo....
.
Aunt layla: idont care ! Idont want to see you anymore!!!!!!!!!!!
.
Umiyak si neisha!!syempre kasi wala na syang mapupuntahan......
.
Neisha thought:
IM NEISHA LOPEZ LEE 15 YEARS OLD namatay ung mama ko nung 8 years old palang ako...dito rin un sa Paris pero bumalik kami ng papa ko sa Philippines. Tapos,last month bumalik ulit kami dito!sana nga hindi nalang !namatay din kasi ang papa ko ...3 days after ...kami makarating dito .in a car accident! Iniwan nia ako sa kaibigan nia ..yung kaibigan naman nia may masungit na asawa at tatlong abusadong anak !ginawa akong parang alipin .at ngayon at you see .....pinalayas na nga ako kainis!!!!!!!?!!!!¡!!!!!!!!!!
Nga pala.....kung iniisip nio kung asaan ang mga relative ko? Hindi ko Alam!!! Ang Alam ko si Marsha Lopez na mama ko at Louie Lee Napapako ehhh ...my love story ng parang Kay romeo and Juliet! Un nga lang itinakwil talaga sila ng both families nila kaya hindi narin ako aasa sa mga un ........ang problema ko ngaun ehhh kung saan ako pupunta at hahanap ng pagkain?sana maka balik na ako sa pilipinas ! At least baka makita ko ung ibang friends ko!gabing gabi na ahhhh!
.
Si neisha at nasa senior year na ngayong pasukan.kayalang........makakabalik Maya siya sa pilipinas kung ganyan ang sitwasyon nia ?hmmmmp?ano sa tingin nio?
.
.
Neisha thought:
Naku po!parang nahihilo ako!! Nakalimutan Kong halos tatlong araw na pala along hindi kumakain!!!!! Yun nga nawalan siya ng Malay
BINABASA MO ANG
THE LOST PRINCESS
Random(continuation of shakespear in love ) . Neisha L.Lee Rain Justin C Buendia . extras (girl) extras (guy)