CHAPTER 9

5K 172 4
                                    


Nagising ako dahil sa musika ng Veluzity na hindi ko alam kung saan nagmumula, may mga braso at binti na mahigpit na nakayakap sa akin dahilan para hindi ako makakilos, noong una ay hindi ko maalala kung nasaan ako, perp ng makita ko ang tattooang Braso na nakayakap sa akin ay bigla akong bumalik sa realidad.

Kumilos ang mga brasong nakayakap sa akin tumigil ang togtog.

"Hello... halos pabulong na sabi ni Damon.

"Michelle...?" sabi niya.

"Oh yes shes with me... what.!" bigla syang bumangon.

"okey...okey sandali lang....Veron... sweetheart ang kapatid mo si michelle." noon ako biglang napabalikwas ng bangon.

"Shit! anong oras na.?" tanong ko habang hinahagilap ang mga damit ko mula sa sahig.

"4:30 sagot ni damon."

"oh no... give me the phone." ibinigay nya naman sa akin ang phone nya.

"Baby..."

"mee were are you,? you said you will pick me up."

"I'm sorry baby... Wait for me, I'll be there in 30 minutes just stay inside the campus, remember what i told you."

"Yah sure...dont talk to stranger."

"I'm sorry baby... I'm comming okey wait for me.. I love you."

Ibinalik ko kay Damon ang phone nya iniabot nya naman akin ang isang bathrob, use the bathroom and this." at iniabot nya sa akin ang isang bikini brief.

"Ano to.?"

"Thats mine gamitin mo, alam ko naman na hindi ka nagsusuot ng hinubad mo ng panty."

Pakiramdam ko ay naginit ng husto ang mukha ko, naalala nya pa rin pala yun.

"Wag na." nahihiyang sabi ko.

"Come on, para nang hindi ka sanay gumamit ng underwear ko dati."

Wala na akong panahong makipagtalo almost 30minutes ng naghihintay ang anak ko sa akin sa school nya. Kinuha ko ang brief nya at pumasok na ako ng banyo, nag bodybath lang ako after 5min tapos na ako, paglabas ko ng banyo ay nakita kong nakabihis na rin si Damon.

"Lets go." sabi nito.

"Saan.?"

"Susunduin natin ang kapatid mo."

"Wag na ako na lang."

"Wala kang sasakyan temember, at mas matatagalan ka kung kukunin mo pa sasakyan mo sa pinagiwanan natin, kaya tayo na lang ang susundo sa kanya okey."

May tama sya sa sinabi nyang yun kaya hindi na lang uli ako nagpatalo sa kanya.

Pagdating ko sa sasakyan nya ay kinuha ko ang phone ko mula sa bag ko.

14 misscalls, from Michelle, Rizza at kay mommy, tapos mga text mula sa kanila rin.

Una kong tinawagan si mommy, na semermonan ako, then si Rizza, ganun din. Pagdating namin sa school ni michelle ay ako na lang ang bumaba para puntahan sya sa tambayan nila ng mga kaibigan nya, pagdating ko doon ay naabotan kong napapaligiran si michelle ng mga kaibigan nya, may ipinapanood sya sa mga ito mula sa ipod nya.

"Whats that,?" tanong ko sa mga ito.

"Hi tita V. " bati sa akin ng mga kaibigan nito.

"Hello."

"Tita ingit naman kami kay mitc, mabuti pa sya nakita ay nayakayakap ang lahat ng member ng Veluzity" sabi ni dana.

"Oo nga tita at ang dami nya pang picture na kasama sya. Tita boyfriend mo naman si Develuz Griffin baka pweding ihingi mo rin kami ng autograph sa kanya.?" sabi naman ni Sue.

I FALL IN LOVE WITH THE DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon