CHAPTER 10

5.2K 187 4
                                    


Pagdating ko sa studio ay nakahanda na ang set, pero wala pa si Damon.

Tinawagan ko muna si Xander bago ko pa makalimutan.

"Hello Vicky." sabi nito mula sa kabilang linya.

"Xander... anong oras ba ang flight mo.?"

"Ngayon na, baka mga 11am nasa Pilipinas na ako."

"Ganun ba... ah Xan may pictorial kasi ngayon na kailangan kong isupervice personaly, okey lang ba kung ipasundo na lang kita kay Rizza.?"

"Oh that sexy and hot EA of yours."

"Yes sya ngA."

"No problem Fiancee, you know how much i like her , just thinking of her can turn me on already."

"Hey Alexander Lim, behave, ayaw kong mabuking tayo ng parents natin."

"Dont worry sweetheart i been very careful, ikaw yata tong hindi eh."

"What do yu mean by that."

"Sweetheart nasa international news na po ang tungkol sa pagamin ni Develuz Griffin sa relasyon ninyo."

"What.?"

May mga bisig na biglang yumakap sa akin mula sa likuran ko, hindi ko na kailangang tingnan kung sino iyon dahil sa mga tatto niya.

"Xander i have to go, magkita na lang tayo mamaya."

"okey sweetheart... bye."

"Bye."

Pagkababang pagkababa ko ng phone ay hinalikan nya ako, smack lang naman, pero ang lakas ng epekto nun sa akin.

Inalis ko ang pagkakayakap nya sa akin at lumayo ako ng bahagya sa kanya, tumingin ako sa paligid kung may nakatingin sa amin na mga staff ko, napansin kong lahat sila ay busy sa ginagawa nila, nakahinga ako ng maluwag.

"Damon, good your here, tatawagin ko lang ang makeup artist para maihanda ka na."

"May problema ba.? you look worried."

Hangang ngayon ay basang basa nya pa rin ako.

"Nothing, medyo stress lang, pupuntahan ko lang si Rizza."

kunawayan ko ang make up artist namin.

"Sam, ayosan mo na si Mr Grffin, ng makapagumpisa na tayo."

Alam kong nakatingin sa akin si Damon pero nagiwas ako ng tingin. Kailangan ko syang iwasan lalo na ngayon na darating na si Xander.

Damon is a great model, hindi mo sya kailangang turuan alam nya kung papano makipaglaro sa camera kaya naging mabilis ang photoshot, malapit na kaming matapos ng dumating si Rizza kasama si Xander.

Agad na lumapit si Xander at niyakap ako ng mahigpit, niyakap ko rin sya.

"I miss you sweetheart." sabi nito.

"I miss you too Mr. Lim."

Idinikit nya ang kanyang labi sa aking punong tainga at may ibinulong.

"So Sya pala ang nakuha mong model. The missing boyfriend."

Natigilan ako sa sinabi nya, Bago pa ako makakilos ay hinalikan nya na ako sa lips, nagulat ako sa ginawa nya.

"Alexander," pinandilatan ko sya ng mata."Why did you do that.?"

"just making a point, that he is the boyfriend but i am the fiance, baka kasi nakakalimutan mo rin yun."

"gago!" pabulong na sabi ko sa kanya.

I FALL IN LOVE WITH THE DEVILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon