Chap 13

5.5K 55 2
                                    


Công Chúa Nhà Tôi - Chap 13

1 tuần trôi qua , mỗi khi Thiếu Phàm đề nghị quay về Bối Gia dùng cơm thì con thỏ nhát gan nào đó liền cứ tìm cách từ chối. Hôm nay quyết định bằng mọi giá phải lôi cô về bên ấy cho bằng được. Vì vậy cho nên mới xảy ra tình cảnh là vị công chúa nhỏ được ông xã đại nhân hộ tống về với nét mặt như đưa đám không bằng. Bước vào nhà , ngồi chơi xơi nước giải toả cảm giác khó chịu cả buổi mới thấy Lương Bảo Ngọc ở ngoài về đến.

- Thiên Nhi , Thiếu Phàm , xin chào. Tôi mới vừa đi công việc về. Thật ngại quá , để tôi xuống dưới cùng dì Hạ chuẩn bị bữa trưa cho mọi người.

- chào chị...

Hờ hững lên tiếng trả lời, bên cạnh bỗng nghe 1 tiếng tằn hắn. Không cần nói cô cũng biết là xuất phát từ đâu rồi. Lúng túng đứng dậy , mặc dù không cam tâm tình nguyện nhưng cô vẫn cố nhả ra 1 câu chào tử tế hơn :

- chào chị dâu.

- em xem , con bé ngang ngạnh này cuối cùng cũng đa chấp nhận gọi em 1 tiếng chị dâu rồi. Sau này đều là người 1 nhà cả. Đừng có gặp mặt mà cô cô tôi tôi. Em là vợ anh. Tấc nhiên cũng sẽ là chị của con bé rồi. Sau này 1 nhà phải hoà hợp như vậy có biết chưa ?

Nghe Hạo nói như vậy cô bất giác cong miệng mỉm cười. Mặc dù biết rõ là cô em chồng này không tự nguyện gọi mình 2 chữ chị dâu. Nhưng chẳng hiểu sao Bảo Ngọc vẫn cảm thấy rất vui , hoá ra có 1 gia đình , có 1 người chồng , có thêm ba mẹ và 1 cô em gái vẫn rất tốt nha. Đi xuống bếp phụ dì Hạ chuẩn bị bữa trưa , ở đây ngoại trừ Bối Thiên Hạo ra thì 2 vợ chồng trẻ miên man mỗi người 1 suy nghĩ mà đánh giá về người chị dâu này. Cái mũi đột ngột bị véo làm cô la toáng cả lên

- đauuuuuu emmmmm !!! Gruuuuu , anh lại lên cơn gì hả ? Bắt nạt em suốt >.<

- hừm , nhìn đi nhìn đi , 1 cô gái tốt như vậy làm chị dâu em mà e không biết trân trọng thì đúng là đồ ngốc mà. Sau này còn để anh nhắc nhở vấn đề phép tắc như hôm nay thì liệu hồn khi về nhà anh cho mông em ăn roi mây tới nở hoa luôn đó !

- anh haiiii , tại sao bây giờ Phàm cũng xấu xa giống anh thích đánh đòn e suốt vậy hảaaaaaa ??????

Bật cười , nhún nhún vai tỏ ý không biết. Ở đại sảnh phòng khách mấy anh em cứ vô tư mà đùa giỡn

Thật ra sau chuyện lần trước trở về bị ông xã nhà mình nghiêm khắc dạy dỗ cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Cô biêt người chị dâu này không xấu tính như cô nghĩ. Nhưng những hiểu lầm lúc trước không phải ngày 1 ngày 2 là có thể xoá bỏ. Thêm phần tại cô ấy mà người anh luôn thương yêu em gái như Thiên Hạo mới mắng và nói thất vọng về mình. Đã vậy khi về nhà còn bị chồng thân thương nghiêm khắc giáo huấn. Đánh đòn tới nở hoa cả cặp mông nhỏ. Thế thôi đi, nỡ nào Phàm lại trách giận mình thêm 1 chập. Hỏi sao mà Bối Thiên Nhi cô có thể ngoan ngoãn hoà thuận với người chị dâu này trong 1 sớm 1 chiều. Cái gì cũng cần có thời gian. Ít ra bây giờ bản thân mình khi nhìn thấy Lương Bảo Ngọc sẽ không còn nhiều cảm giác chán ghét như trươc đã là tốt lắm rồi :>)

Bữa cơm hôm nay không tính là vui vẻ. Nhưng có thể thấy được anh chị em 1 nhà hoà thuận, không có cảm giác gượng gạo đã là tốt lắm rồi.

Công Chúa Nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ