Naruto đồng nhân Thiên Thiên thiên tình

1.2K 11 0
                                    

Bản tiểu thuyết nơi phát ra cho yêu nhất tiểu thuyết võng [www.zaxsw.cn] hoan nghênh quang lâm bản trạm hạ tái càng nhiều toàn bản txt tiểu thuyết 

Nghiêm cấm gần đó trung bao hàm này hắn trang web quảng cáo 

Hỏa ảnh chi Thiên Thiên thiên tình [ chính văn & một phen ngoại ] tác giả: Lạc tàn gia 

Văn án 

Tinh không vạn lí thời điểm, hừ cười nhỏ, lấy nhất chích kẹo đường, cô gái đen thùi tóc ngắn độ thượng vàng óng ánh, nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái, như là hỏa ảnh nham thượng kim hoàng sắc bùn đất hương thơm. Mộc chi diệp tinh thần ở bùn đất thượng, theo Namikaze Minato kia dấu hiệu tóc vàng mà đại đại truyền thừa.

“Nột, Neji, chúng ta đi đi dạo đi.”

“Ân.”

“Neji, cây anh đào mở đâu.”

“A.”

“Neji, nhiệm vụ hoàn thành , chúng ta đi ước hội đi.”

“Hảo.”

“Neji! Làm cho ta áp đảo ngươi đi!”

“...... Thiên Thiên, không cần được một tấc lại muốn tiến một thước!”

Này văn vì yy văn, thoải mái phong cách, phun tào đều có, giải trí chính mình mà thôi, hy vọng mọi người thích ~

p.s: Kịch tình người trong vật tuổi có bug, thỉnh lý giải thành kịch tình cần cám ơn......

Nhãn: Hỏa ảnh xuyên qua thời không thiên làm nên cùng tình có chú ý 

Nhân vật chính: Thiên Thiên, Neji ┃ phối hợp diễn: Kỳ mộc ngân lâu không, Hatake Kakashi, thần vô nguyệt lan cơ, Uchiha Itachi, chờ ┃ cái khác: Phun tào, thoải mái, xuyên qua 

Chương nhất, làm năm sao hồng kỳ dâng lên thời điểm 

Hôm nay Konoha Ninja trường học vẫn như cũ là như thế tinh thần phấn chấn bồng bột. Thái dương cùng hỏa ảnh nham hình cái đầu đối diện Konoha nhẫn giáo lầu ba dựa vào hữu cái thứ hai cửa sổ.

Thân là bài này nhân vật chính, Konoha nhẫn giáo đang tiến hành duy nhất lớp trung công nhận mỹ nữ -- Thiên Thiên chính chuyên nghiệp ghé vào tràn ngập mạc danh kỳ diệu trong lời nói mộc chế khóa trên bàn, mặt đối với sân thể dục chính giữa ương làm như thôn dấu hiệu Konoha hộ trên trán đồ án làm thành bạch để cờ xí, một bộ u buồn cô gái xinh đẹp bộ dáng.

Ai, như thế không có thưởng thức dấu hiệu, còn không bằng năm sao hồng kỳ đến tiên diễm mà cao quý đâu. Thiên Thiên ánh mắt sương mù dùng thật to ánh mắt nhìn quét liếc mắt một cái chung quanh, lại vẫn là không thể tránh miễn đem kia mặt lá cờ thu vào đáy mắt.

Này rõ ràng chính là một cái bột khiếm thảo bộ dáng thôi!

Tưởng quy tưởng, Thiên Thiên cũng không dám đem những lời này nói ra. Ở người khác bàn thượng nói nói như vậy...... Ân, nàng tự nhận không có đặc thù mê, không ai lực hưởng thụ kia đối với mỗ ta người đến nói siêu s cấp đãi ngộ.

Hôm nay thời tiết tốt lắm, hảo đến Thiên Thiên tưởng mệt rã rời. Đỉnh một đầu cắt quần áo hợp trung dài toái phát, Thiên Thiên nhẹ nhàng ngáp một cái, ánh mắt phiêu phiêu bục giảng thượng trung nhẫn lão sư, dấu diếm thanh sắc lật xem bàn học hạ đam mỹ tạp chí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Naruto đồng nhân Thiên Thiên thiên tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ