Hồi 6

2.1K 45 8
                                    

Tại tìm hiểu nội tình sau đó, Mollet tự nhiên cũng biết, ảnh báo nắm giữ "Bóng đen tiềm hành" ám sát năng lực, sở dĩ hắn từ vừa mới bắt đầu liền đề phòng này một điểm, cái kia hình người Báo đen tập kích, chỉ là vừa vặn va thượng hắn đã sớm chuẩn bị kỹ càng sát chiêu !

Lúc này Mollet đối thủ chỉ còn dư lại kia hồng y Ma võ sĩ cùng nữ Ma pháp sư , hai người nguyên vốn đã kinh hoảng , bất quá sau đó liền thông qua Ma pháp thông tin biết viện binh đã ở chạy tới, liền hai người lại định ra tâm, không lại tùy tiện tập kích, ngược lại bắt đầu tận lực tự vệ, để cầu có thể kiên trì đến viện binh đến thời khắc.

Bất quá bọn hắn không vội, Mollet mà lại cuống lên. Mollet vội vã giết mấy người này đi kiểm tra xem xét Rex tình huống, một giây đồng hồ cũng không nghĩ trì hoãn , liền hắn đem Ma pháp túi mở ra, từ Ma pháp trong túi phi ra một cái hình người kim loại con rối, này kim loại con rối giữa trời biến hình, thành một cái kim loại con ưng lớn, hướng kia hồng y Ma võ sĩ nhào tới.

Đây là Mollet lúc trước ở cửu tinh phụ ma sư hiệp hội mua được 7 giai Ma pháp con rối, sau đó tại dưới lòng đất Thần điện cùng bốn tay Ma thần thời điểm chiến đấu hư hao , mãi đến tận trước đây không lâu mới bị Mollet sửa tốt, lúc này vừa vặn có đất dụng võ.

Kia hồng y Ma võ sĩ là cái 7 giai cường giả, cùng 7 giai Ma pháp con rối đẳng cấp tương đương, bất quá Ma pháp con rối cương cân thiết cốt, dũng mãnh không sợ chết, chỉ cần có thể nguyên sung túc, này sức chiến đấu liền so cùng cấp Ma võ sĩ mạnh hơn nhiều, bởi vậy bất quá là vừa thấy mặt mấy lần giao thủ, kia hồng y Ma võ sĩ liền bị thương, sau đó Mollet lại tranh thủ(rút hết ) thả ra một đạo dung nham hỏa cái giáo, liền đã kết liễu tính mạng của hắn.

Chỉ còn dư lại một thân một mình nữ Ma pháp sư mắt thấy không địch lại, vung lên ma trượng, thả ra tảng lớn màu trắng hoa cỏ che chắn tầm mắt, chuẩn bị yểm hộ bản thân thoát thân, nhưng mà đúng vào lúc này, chỉ thấy xa xa tà tà bay tới một khỏa dường như dây đỏ quấn quanh mà thành quả cầu lửa, đánh vào màu trắng hoa cỏ bao trùm phía kia tròn mấy chục mét phạm vi, nhất thời tạc lên liên phiến hỏa diễm.

Hỏa cầu này hình thành một phiến liên tục nổ tung biển lửa, tuy rằng không thể ở trong nháy mắt đem màu trắng hoa cỏ che đậy phạm vi hoàn toàn nuốt chửng, thế nhưng đã đủ để đem ẩn núp ở bên trong đang chuẩn bị đào tẩu nữ Ma pháp sư nhét vào công kích đương bên trong.

Mollet nghe được nữ Ma pháp sư ở nổ tung trong biển lửa phát ra tiếng kêu thảm, kinh hỉ quay đầu lại, liền thấy khắp cả mặt mũi đều là máu tươi Rex lung lay dao động đi tới, căm giận nhìn chằm chằm kia biển lửa.

Rex không có học hội cánh ánh sáng thuật, cho nên trực tiếp từ Ma pháp Phi thảm ở trên té xuống, lẽ ra thân thể máu thịt từ trăm mét trên không té xuống, khẳng định sẽ té thành bánh thịt, chết không thể chết lại. Bất quá cũng may Rex có cái giỏi về Phụ ma lại rất lo lắng hắn an nguy ca ca, cho hắn bố trí một thân Ma pháp phòng cụ, không chỉ số lượng không thiếu, mà còn mỗi cái đều là Cao cấp phẩm chất.

Có này chút tự động hộ chủ phép thuật cấp cao phòng cụ, lúc này mới nhượng Rex lượm một cái mạng, bất quá hắn cũng còn là bị lực xung kích cực lớn cấp va hôn mê, mãi đến tận vừa mới Mollet thả ra kim loại con rối đánh giết kia hồng bào Ma võ sĩ thời điểm mới tỉnh lại.

[Tây huyễn]Long tộc khế ước thần -Tam kim như ngọc (Hoàn + chờ phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ