Đông Phương Bất Bại chi hai chích giáo chủ qua gia gia

1.6K 10 0
                                    

Đông Phương Bất Bại chi hai chích giáo chủ qua gia gia

Tác giả: Viên Nguyệt Nhất Loan

Đây là một cái giảng thuật Đông Phương giáo chủ trọng sinh tại hai mươi năm trước,

Vì tái đoạt giáo chủ vị, báo kiếp trước chi cừu,

Cùng đương nhiệm giáo chủ Nhậm Ngã Hành đấu trí so dũng khí,

Cuối cùng đem chính mình đấu đến trên giường khứ chuyện xưa ~

Này đồng dạng là nói cho đại gia Nhật Nguyệt thần giáo rốt cuộc thế nào chỉ giáo chủ định đoạt chuyện xưa ~

Nội dung nhãn: võ hiệp cường cường tình hữu độc chung trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đông Phương Bất Bại, Nhậm Ngã Hành ┃ phối hợp diễn: Nhậm Doanh Doanh, cập kì hắn liên can tiếu ngạo người đẳng ┃ cái khác: Nhật Nguyệt thần giáo giáo chủ, trọng sinh báo thù, đấu trí đấu lực, tương thân tương ái, tiếu ngạo giang hồ

1 Chương 01

Thượng một khắc, lăng kính viễn thị ngã xuống đất, kính quang như lưu thủy bàn rung động, chiếu ra tràn đầy son phấn vết máu mặt, cùng trứ một thân huyết ô, dung sắc ủy địa, quanh thân lại sát ý tùy ý. Mạt lộ tuyệt mệnh hết sức, phượng hoàng niết bàn là lúc.

Ngay sau đó, trong suốt suối nước lý, Đông Phương Bất Bại ấn trứ ngực một chút một chút tim đập, bán nheo lại mắt: "Người ta nói trời không tuyệt đường người, không nghĩ ta Đông Phương Bất Bại tung hoành nhất thế, nhưng cũng có tuyệt lộ toi mạng thời điểm."

Sau lưng hai kiếm, khi ngực một kiếm, Đông Phương Bất Bại cũng lộ phùng sinh. Hoặc là nói, hắn về tới đi qua...

Y thủy như lâm kính, mảy may vô kém chiếu ra thủy biên một bộ lưu loát hắc y, kính gầy bên hông hồng mang nhất thúc, mang sao một chút hồng dây kết tại sơn gian sương mù thanh trong gió lay động nhẹ nhàng. Hắc hồng giao nhau, hồn nhiên túc mục lại xinh đẹp thiên thành.

Hệ màu đỏ mang Đông Phương Bất Bại, còn chính là phong lôi đường trưởng lão thủ hạ một nho nhỏ phó hương chủ. Tuyệt thế võ nghệ chưa, kế hoạch lớn hùng tâm chưa sinh. Thậm chí, liên Nhậm Ngã Hành mặt đều còn chưa từng thấy, chỉ biết là Hắc Mộc nhai thượng giống như thần minh nhâm giáo chủ.

Đó là... Hai mươi năm trước.

Sinh tử trong lúc đó, nhưng lại về tới hai mươi năm trước.

Đổi làm bất luận kẻ nào gặp được loại chuyện này, đại khái đều nghĩ đến này gần là trước khi chết một cái chớp mắt, nhớ lại năm đó hồi quang phản chiếu, cũng hoặc là hung hăng kháp chính mình hai hạ, sau đó khóc rống lưu nước mắt cảm tạ trời xanh thùy liên.

Hắn lại vỗ về chính mình thần thượng đoản tu, nở nụ cười.

Này tuổi Đông Phương Bất Bại, tuy có một cỗ ngoan kính, lại rốt cuộc lệ khí chưa sinh. Thần sắc gian không có nửa phần quát tháo giang hồ tàn nhẫn khí phách, mới vào giang hồ, mặt mày thanh tú, ngược lại còn muốn dựa vào súc tu đến nhiều thêm vài phần nam nhi khí khái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đông Phương Bất Bại chi hai chích giáo chủ qua gia giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ