" I'm ---- " naputol ang pag papakilala ko ng biglang...
KRIIIIIIIING! KRING! KRRRIIIIIIIIING!
"Nice meeting you ah. Sorry kailangan ko na mag madali alam mo naman first day ng class ngayon. See ya' around" at Kumaripas na siya ng takbo
Hmp!
Anobayan.
Baligtad naman...
Dapat siya na ang nag tanong kung ano pangalan ko para lumakas ang pag ka babae ko! char!
Sabagay..
Kung di ko tinanong name niya di ko malalaman pangalan niya malamang diba?
Anyway! Paano yon pag nakita niya ako at di niya alam name ko paano niya ako tatawagin?
Sabagay! Pwede niya akong tawagin ng BABY okaya BABE....
Eeeeeeeehhhhhhh!
Tumayo para maka punta na ako saaking nakatakdang room para sa unang subject na aking papasukan. nang pag tayo ko ay may naramdaman akong naapakan ko. mygad! pagtingin ko sa paanan ko, may panyo akong naapakan.
Pinulot ko ang panyong ito at tiningnan ng mabuti. May nakaburdang pangalan dito..
KEN
Yiiieee! Nag iwan pa siya ng Remembrance sana makita ko ulit siya...
Ah! Alam ko na baka hanapin niya to mamayang uwian babalik ako dito..
Pero may nakalimutan ako?
Waaaaaaah! I'm 20 Minutes late! -.-
Rumampa na ako ay hindi tumakbo na ako dahil late na late na ako.
Kaya binilisan ko na ang pag akyat sa hagdan dahil bawal daw sa istudyante ang Elevator! Pwe.
Whoooooooooosh!
Nasa 4th floor na ako at hinihingal.. Hinanap ko room ko. Pag kahanap ko pumasok agad ako.
Tsug!
Ay? Mygash -////////-
" Ijo. Dito ka ba sa klaseng ito. You're 28 mins. Late... Next time wag ka na pumasok kung late ko. Okay go in front and introduce yourself. " ay? Mayganon? Ano daw? Ako agad? Mygash? Ano ba sasabihin ko?
" MAGANDANG UMAGA SA INYONG LAHAT!! *Insert Kim Chu's Shout * "
WHOOOOOOOOOOOO! Sigaw nilang lahat *u*
" I'm Khelvina Mamangluksa, 17 years old and still VIRGIN! Thank you " - Ako yan pak! HAHAHAHA!
odba! Dahil sa pag papakilala kong to madami akong nakilala at nag papansin saking mga boys.
Natapos ang mahabang araw ng palipat lipat ng room at pag papakilala ng bongga. Ewan ko ba bat kailangan gawin yun. Pwede naman ibigay nalang sa MC ang index card at iannounce niya ang mga pangalan namin isa-isa habang rumarampa.
Nag lalakad ako sa kahabaan ng hallway ng kumapa ako sa bulsa ko para i check ang Anda ko ay may nakapa akong malambot na tela.
Nilabas ko ito at tinitigan ng mabuti inaalala kung kanino ito.
Ang panyo ni Ken.
Napaisip ako baka umuwi na yun pero sige ita-Try ko dumaan para masoli ko na ito.
At..
Woah! Nandun nga siya.
Napangiti ako noong nakitan niya ako at ganoon din siya. Hangkyut niya talaga *U*
Lumapit na ako sakanya at inabot ang kaniyang panyo.
"Eto pala panyo mo. Nahulog mo ata kanina." - Ako.
"Ah. Salamat. Ano kasi ulit pangalan mo?" Omy Tinanung niya na ulit! ^3^
"I'm Khelvin Mamangluksa. HRS ang course ko. 17 years old at still virgin hahahaha" oo lagi ko pinag mamayabang yan.
"Woah. Ikaw nalang ata last na Virgin na ganyan" Hanash niya saakin.
"Ah? Hehe siguro nga" - ako
"Pwede ka ba sumama sakin ngayon? - MYGASH! NIYAYA NIYA AKO MAG DATE! YIIIIIIII! #ASSUMING101
"Saan ba?" Syempre maninigurado muna.
"Sa Bahay lang manonood tayo ng Movie" ahhh. EEEEEEHHHHH! Eto ang pangarap ko ee.
"Sige pwede naman" syempre i-inarte pa ba ako?
Lumakad na kami at pumunta sa Parking Lot o.O
May pinindot siyang something at may tumunog na nag huhudyat na ayun nga ang kanyang sasakyan..
Pinag buksan niya ako ng pinto at pumasok na ako sa kotse then umupo...
Lumakad siya papuntang pinto ng driver seat at pumasok na din.
Pinaandar niya ang kotse at kami ay lumikas na sa school
Itutuloy ....
PLEASE VOTE.
COMMENT FOR SUGGESTIONS.
SORRY SA TYPO ERRORS6/12/16 - Updated..
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...