#Grocery Section

78 7 3
                                    

AYA'S POV

I was walking around the grocery section ng isang Mall, looking for my favorite ------------- GUMMYBEARS!!!

when someone caught my attention, parang kilala ko kasi yung lalaking dumaan kanina...teka, san ko nga ba sya nakita dati ?? parang matagal ko na ata yun kilala eeh. di ko lang maalala..

Anyways, mamaya ko na nga lang yun iisipin.. I'm craving for gummybears right now ^___^

pano naman kasi yung bata kanina, nakita kong may dala-dalang pack ng gummybears, ayun.. Natakam din aketch . :DD kaya eto po ako ngayon sa may grocery section , searching for gummybear myloves.

LAKAD. HANAP. LAKAD. HANAP. LAKAD. HANAP.

" anlaki naman kasi netong grocery section, nkakapagod tuloy mag-ikot-ikot" kausap ko po ngayon ang sarili ko ^^

Punta dito, Punta doon.

AT SA WAKAS..............................

" I found you! I found you! yeheey! " i was shouting with glee nung nahanap ko ang love of my life :)))

At kung di ba naman ako isa't kalahating tanga, sumigaw ba daw. Pinagtitinginan tuloy ako ng mga tao ngayon. =_=

Nakakahiya tol. Pramis. Akala siguro nila nababaliw na ako...

ohwell, ang ganda ko na mang baliw. hahaha

HayNakuu. Napahiya na nga, kung anu-ano pang kalokohan ang iniisip.

At nung na-absorb na po ng utak ko ang mga pangyayari, ay dali-dali na kong kumuha ng madameng packs ng gummybears at dumiresto ng counter para magbayad. Dahil kasalukuyang pinag-titinginan pa din ako ng mga tao sa paligid. ENEBEYEN =_=

Pagdating sa counter, pipila pa pala, andame kasing tao..

Habang nasa pila, patingin-tingin lang ako sa paligid ko and BOOOOM!

[A/N: Hindi po yun tunog ng kung anong pagsabog. hehe, Naisipan ko lng maglagay ng sound epek. XD ]

Nakita ko ulet si Kuyang dumaan kanina.. He's face is really familiar. Bakit Kaya????

Ako na pala ang sunod sa pila. Binayaran ko na yung mga gummybears ko, tapos lumayas na'ko palabas ng grocery section dahil may iilan pa din ang tumitingin sa'kin...

nakakahiya tuloy...

Pagkalabas ko sa grocery section, nag-ikot-ikot muna ako sa mga department stores ng Mall, tumingin-tingin lang naman sa mga nakadisplay na damit..

Mga dalawang oras din akong paikot-ikot sa Mall, nang maisipan kong umuwi na.

Nasa may exit na ako nang napansin ko yung lalaking nakatalikod na may kausap sa phone.

pamilyar yung boses niya.. palapit na ako sa kanya nang bigla siyang lumingon..

Nagulat ko ata sya, bigla ba namang tumakbo. Hinabol ko naman.

TAKBO . LAKAD. TAKBO . LAKAD.

yan ang ginawa ko. Di ko alam kung bakit ko ba sya hinahabol pero feeling ko kasi talaga , kilala ko yun..

"KUYAAAAAAAAAAAAAA! teka lang. Hintayin mo koooo!" sigaw ko kay kuya, ang layo na kasi nya..

pero imbes na bagalan nya ang takbo, mas binilisan pa. ANAKNG-----! tapos ayun. Parang bula, naglaho nalang bigla..

Napagod lang tuloy ako. tss

Pumara nalang ako ng taxi para makauwi, ang sakit ng paa ko dre . T_T

--------

hanggang jan lang muna :))

sana may magbabasa neto. hahaa

GUMMYBEARS <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon