Chap 19: Kế hoạch câu dẫn

2.2K 168 3
                                    

Cậu làm như lời 'em dâu' của mình 'dạy'. Cậu mặc áo sơ mi trắng dài tới đầu gối và vỏn vẹn một chiếc boxer làm lộ ra cặp đùi không thể trắng cà đẹp hơn của cậu. Tóc được cậu hờ hững đánh rối một chút. Cậu bây giờ có thể coi là 'mỹ nhân' chăng no no no cậu còn đẹp hơn cả mỹ nhân cơ. Còn cực kì câu dẫn.

-Triển thôi-cậu nói nhỏ rồi bắt đầu triển-khai-kế-hoạch
Cậu bước vào phòng làm việc của anh thấy anh vẫn không để ý liền đi đến chỗ anh.

-Hunnie a~

Ngơ

-Ông xã a~_cậu lay nhẹ tay anh

Tiếp tục ngơ.
Cậu thấy anh vẫn chằm chằm nhìn vào laptop không thèm để ý đến cậu liền lấy tay anh ra khỏi bàn phím vòng chân ngang hong anh mà ngồi lên. Hai tay vòng qua cổ anh nhẹ nhàng áp môi mình lên môi anh. Cậu mút nhẹ môi anh, nhớ lại cách anh vẫn thường hôn cậu. Nhẹ nhàng tách môi anh ra mà luồn chiếc lưỡi đinh hương của mình ý muốn dụ dỗ chiếc lưỡi tinh nghịch của anh vào khoang miệng ấm nóng của mình. Anh vẫn ngồi yên mặc cậu muốn làm gì thì làm, mặc dù anh đã chịu không nỗi rồi.

-Ông xã a~ bảo bối biết lỗi rồi. Thực sự biết lỗi rồi mà. Đừng giận nữa có được không.

-Quả thật là biết lỗi rồi. Nhưng mà có lỗi thì phải phạt nha

-Vậy ông xã phạt bảo bối đi
----------------------

Anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường. Tay thuận tiện mà xé toạt chiếc áo sơ mi mỏng manh của cậu

-arghhh...ông xã a~

Môi vẫn quấn quýt với môi. Tay anh như muốn vò nát đầu nhũ của cậu rồi. Mò mẫn xuống 'tiểu Han' anh lột phăng luôn mảnh vải cuối cùng trên người cậu. Anh trườn từ đôi môi sưng đỏ của cậu xuống xương quai xanh nút nhẹ một cái liền để lại dấu hôn đỏ thẫm như đánh dấu chủ quyền. Hôn nhẹ xuống cái bụng phẳng lì của cậu rồi lại đến 'tiểu Han'. Anh rê nhẹ đầu lưỡi của mình dọc xuống phân thân của cậu rồi dễ dàng nuốt trọn.

-arghhh...urghhh...ông...urghhhh....arghhh...ông....xã...a~

Tốc độ lên xuống của anh ngày càng nhanh cậu càng rên la nhiều hơn

-arghhh...Hunnie....urghhhh
....muốn...bắn....

Nói dứt câu cậu liền bắn trong miệng anh. Ang nuốt trọn

-Tuyệt lắm bảo bối

Không để cậu nói câu nào anh liền trườn lên hôn cậu, truyền chút tinh dịch còn sót lại vài miệng cậu. Cậu nhăn mặt vì vị tanh nồng của tinh dịch của chính mình.

- Ahh....
Một ngón tay thành công vào trong huyệt động nhỏ bé của cậu, rồi lại hai ba bốn ngón

-Hunnie...em muốn...

-Nói to xem nào. Bảo bối

-em muốn anh...vào... thao em đi ông xã...thao...thao chết bà xã đi mà...

-Bà xã ngoan
Dứt câu anh liền giải thoát cho phân thân cương đến nổi gân tím gân xanh của mình đưa đến động huyệt của cậu. Anh thúc mạnh vào

-Arghhh...urghhh...nhẹ...urghh...ông...ông xã...nhẹ một...chút...urghhhh...

Một nhịp hai nhịp rồi ba nhịp, cậu bắt đầu quen với 'công việc' khoái cảm thúc đẩy cậu rên la càng nhiều

-arghhh...urghhh...mạnh...arghhh...ông...xã...thao
..thao...bà xã...thật...urghhh...sướng...arghhh

-bảo bối em thật chặt, muốn siết chết tiểu Hun sao

Sau mấy chục cái thúc cậu bắn đầy tinh dịch ấm nóng của mình lên bụng anh. Anh cũng bắn sâu vào trong cậu

-ahh...

-anh yêu em, bảo bối

-em cũng yêu anh, ông xã a~, rất...rất yêu_ cậu nói xong hai ông mặt trời con liền xuất hiện ngay hai bên má cậu.

-Rất yêu sao

Gật đầu

-vậy chúng xxoo một lần nữa nha.

Và cứ vậy tới 3, 4h sáng Luhan mới được thiếp đi. Vì cậu thực sự hết sức rồi nếu không anh lại đè cậu ra làm thêm vài chập nữa rồi.

 [HunHan] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ