Kım Şơơ ɧყųŋ

18 0 0
                                    

Hi, I'm Kim Soo Hyun , Matteo Do For Short, 15 Years Old. I am half Korean & half Filipino. Sabi Ni Daddy Gusto daw Ni Mommy Na d2 Kami tumira sa pilipinas at d2 Ako Mag-Aral Kaya sinunod Ni daddy ang gusto Ni mommy love na love daw kasi Ni daddy si mommy. D2 sa pilipinas may best friend ako si Steffi makulet mabait , mapagmahal, masipag ,matalino , mayaman at maganda pero ung ganda nya nakatago dahil si Steffi ay isang nerd sya nga ung compos nerd sa Jeon University sa school na pagmamayari nila Hindi alam ng mga students sa school na Sila Mayari ng School. Lahat nga ng nakakakita kay Steffi sa school nilalayuan saya baka daw mahawa sila sa kapangitan nya.Pano ba naman Si Steffi pagkatapos nya maligo, bihis, lagay ng braces, lagay ng napakakapal na nerd glass kahit Hnd naman Malabo Mata nya. hay Ewan Ko ba Kay Steffi Bakit Hnd sya magayos sa sarili nya. Wait baka magtaka kayo kung bakit ang dami kung alam Kay Steffi kasi si Steffi ay bestfriend ko Simula pagkabata kasi magkaibigan ang mga parents namin kaya pati kami magbestfriend rin..

To Be Continue

------------
Sorry kung gege HND po kasi ako sanay ng complete eh paki intindi na LNG po thanks
Wag po kalimutang "ishare , Vote & Comment""

Iŋٳơ۷ɛ ąҠơ Şą ცɛŞŧʄřıɛŋɖ ҠơWhere stories live. Discover now