Lại một ngày nữa sang, trời tuy vẫn lạnh, nhưng phía hừng đông vẫn hửng lên những tia nắng sớm. Tuy không đủ khả năng làm tan đi cái lạnh mùa đông những vẫn làm cho người ta cảm thấy dễ chịu hơn phần nào." Shawty, Imma party till the sun down
Jigeum I sinbiroun neukkimeun mwolkka
Wajwo naegero eoseo before the sun rise
Nega eopsneun nan eodil gado Nobody (Yeah) ....."
Tiếng chuông điện thoại của Hani vang lên. Là anh người yêu yêu quí của nó gọi đấy. Vẫn không chịu mở mắt. Thực ra thì nó cũng muốn mở mắt lắm đấy nhưng cố mãi chã được gì cả. Kệ vậy !!!
Tiếng chuông lại lần nữa vang lên. Lần này thì mắt nó tí hí được tí nhưng lại đến lượt tay chân và não bộ nó không hoạt động. Otokke. Ai gọi thế??? Sao mãi không cử động được thế này?????? ...... Thôi kệ !!!!
Tiếng chuông lại lần nữa vang lên. Lần này thì cứ dai dẳng dai dẳng mãi không chịu tắt. Aishhhhh, ồn ào quá đi!!!!!!!!!! Không thể chịu được nữa, Hani vung chiếc chăn ấm áp ra, mắt nhắm mắt mở vơ lấy cái điện thoại đang reo không ngừng, ngái ngủ bắt máy:
- " Y..Yongseo..o ?????? Ai đấy ạ ??? "
- " Mố???? Đến giọng người yêu em còn không nhận ra sao??? Dậy chưa thế ??? " - Sehun ở đầu dây bên kia vừa bực vừa buồn cười mắng yêu cô bạn gái ham ngủ.
- " S....Sehu..un oppa ........ ? " - Vẫn ngơ. Não vẫn chưa hoạt động thì phải.
- Aigoo, cô nương của tôi ơi, dậy đi nào !!!! Sáng bảnh mắt rồi. Đến công ti luyện tập đi. Sắp thi tháng nữa rồi đấy !!!!!!
- Oppa ! Những cặp khác người ta gọi nhau dậy rõ nhẹ nhàng. Đây có ai như anh không???? Chưa gì đã mắng người ta rồi !!! Hứ, ghét ! - Hani phụng phịu càu nhàu.
" Nếu mà nhẹ nhàng gọi thì liệu em có dậy ngay được không??? " - Sehun không thèm so đo với nó, nhẹ nhàng hỏi ngược lại.
- À thì..... ko....... - Cứng họng rồi =)))))) thật sự thì nó không dậy được đâu.
" Vậy mà còn cãi anh !!! Công chúa của tôi ơi, dậy nhanh lên công ti gặp anh đi. Anh nhớ em lắm !!! " - Thế đấy sáng nào cũng vậy. Anh gọi nó dậy bằng cách này đấy. Cứ nỉ non vào tai nó thế này mỗi sáng, thì y như rằng cả ngày hôm ý nó tràn đầy năng lượng.
- " Naeeee!!! Nể anh là người yêu em mới dậy đấy nhé !! " - Nó cười khúc khích.
" Òhhh, nhanh lên đấy !!!! "
Aigoooo, ai bảo Oh Sehun khô khan lạnh lùng chứ, đối với nó, anh luôn luôn là chàng trai lãng mạn và đáng yêu nhất trên đời. Vừa đánh răng vừa nghĩ, bạn trai nó là Oh Sehun , là Idol đấy, là chàng trai trong mộng của hàng triệu người con gái trên thế giới đấy. Và nó chính là người con gái may mắn nhất trong hàng triệu người đó có được trái tim của anh !!!!!!!!!
- " Phụt !!! Hố hố hố hố hố !!!!!! " - Thế đấy ! Tự nghĩ rồi tự cười. Làm bắn hết cả kem đánh răng lên gương rồi -.- . Bẩn !!! Xí !
________________________________
Vẫn như mọi ngày, Hani lại một mình đến phòng tập. Mở cửa ra, trong phòng tập không có một ai cả....... Ngoại trừ Ami. Cô ta đang ngồi sẵn đó và trả vờ nghe nhạc. Sau những thái độ của cô ta, Hani cũng không nể nang hay cố kết thân gì với cô ta nữa. Nhưng vì phép lịch sự, Hani chỉ gật nhẹ đầu chào cho có lệ , cởi áo khoác và bắt đầu khởi động. Không hề quan tâm đêsn Ami ở đằng sau.
" Con nhỏ chết tiệt, còn khinh không thèm nhìn mình một lần, mặt thì cứ trơ ra. Được rồi, để xem sau vụ này mày còn có thể trơ mặt với tao nữa không . "
- Hani ah, vòng của em bị lệch rồi này. Quà của Sehun oppa thì phải giữ cho cẩn thận nhé. Không mất thì phí lắm ~~. - Ami nhẹ nhàng tiến lại phía Hani, trưng ra bộ mặt hiền lành giả tạo, đưa tay lên chạm vào sợi dây chuyền trên cổ của nó. Hani giật mình lùi lại một bước, nhưng nhận thấy chị ta chỉ chỉnh lại sợi dây cho ngay ngắn chứ không làm gì khác cả. Nó mới yên tâm. " Nhưng sao hôm nay chị ta tốt vậy chứ???? Trời mưa sao??? Hay chị ta có ý đồ gì?????? ......Đúng không ta?? Nhưng mặt dây chuyền vẫn lành lặn mà?! Chắc không sao ....! "
- Cảm ơn chị ! - Hani vẫn dè chừng lên tiếng.
- Không có gì !!!! - Ami nhếch môi cười rồi đi thẳng ra ngoài.
.
.
.
- Shim Eun Kyung, tôi đã bắt đầu rồi. Sợi dây chuyền đó tôi đã nới lỏng . Khi nhảy mạnh nó sẽ bị văng ra. Khi con nhỏ đó xuống ăn trưa , chị hãy tranh thủ lẻn vào và phải giấu sợi dây đó đi, tạm thời xong bước 1 !!!!! - Oaaa, cô ta còn lên kế hoạch kĩ lưỡng nữa chứ. Bước 1 chính là kế hoạch chia rẽ Sehun và Hani. Khi không nhìn thấy sợi dây trên cổ Nó, Sehun sẽ nghĩ rằng nó đã làm mất. Và sau đó anh sẽ thất vọng và lạnh nhạt với nó và nghĩ rằng nó không tôn trọng anh. Quá hoàn hảo !!!!- "...."
- " Ai bảo với chị chỉ có như vậy??? Phần còn lại cứ để tôi. Và tốt nhất chị nên làm tốt nhiệm vụ của mình đi. Tôi không biết mình sẽ làm gì với những bức hình đó đâu !!! " - Ami nhếch môi nói.
- "......"
- Phải tôi chưa xoá chúng đâu. Nếu tôi xoá chúng, chị lại thay mặt với tôi thì sao??? Chị cứ làm cho tốt đi rồi tôi sẽ đưa tận tay cho chị xoá luôn. Vậy ha! Tôi cúp máy đây ! - Nói rồi Ami cúp máy cái rụp. " Lu Hani!! Mày sẽ phải quì dưới chân tạo mà cầu xin thôi. Hahaha " !!! Nhưng cô ta không để ý rằng đây là cầu thang thoát hiểm nên tiếng khá là vang. Và cuộc trò chuyện kia đã vô tình lọt vào tai một người đang trốn việc nằm ngủ ở cầu thang tầng trên.
" Là Ami. Cô bé thực tập sinh cùng đợt với Hân lợn kia mà. Họ đang định lên kế hoạch gì vậy????? "
Là Luhan. Anh đã nghe hết mọi chuyện từ nãy đến giờ. Mặc dù không hiểu họ đang nói chuyện gì nhưng chắc chắn là có ý đồ không tốt. " Thôi kệ, chuyện của người ta, không liên quan đến mình. Luyện comeback mệt phờ người, mãi mới kiếm đc tí thời gian rảnh, tranh thủ nghỉ một lát ". Nghĩ rồi, Anh lại chìm vào giấc ngủ.
_________________________________
4 tiếng sau.......Reng......renggggggg
- Yongseo........ ??
- " Yah Luhan ah, câu đang ở đâu vậy??? Có biết cả nhóm đang nháo nhào tìm cậu không??? Mau về phòng tập đi. " - Là Xiumin. Anh đã gọi cho Luhan rất nhiều.
- Hớ?!? Umin ahhh~~~ Arasso, tớ về đây !!!!! - Luhan vẫn đang ngái ngủ , nghe điện thoại
- Oaaaaa ~~~ mỏi quá!! Mình ngủ được 4 tiếng rồi cơ à?! Về thôi !!!!! - Nói rồi Luhan đứng dậy, chỉnh lại quần áo , khoác túi rồi bước ra khỏi khu vực thoát hiểm.
Vừa bước ra khỏi cửa , đi được mấy bước, Luhan bắt gặp cô em gái đang tìm gì đó, khuôn mặt lo lắng như sắp khóc đến nơi vậy.
- Hân, sao thế??? Mất cái gì à?? - Tiến lại gần, Luhan sốt sắng hỏi.
- Huhuhu chết rồi làm sao bây giờ !!!!!! Oppa ah, mau tìm cùng em đi. Sợi dây chuyền ...... Sehun tặng em bị rơi mất rồi!!!!
End chap 26.
Yo, giữ đúng lời hứa nhé ;) chap mới đây. Nhớ Au k??? <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !