Chapter 1 Ira P.O.V

4 0 0
                                    

Wala akong paki alam ,Gumalaw at kumilos at ayon sa'yo. Go lang Go kahit kung ano man ang sabihin nila.Bahala na ngayon basta ako'y magsasaya na .






Mapanghusgang lipunan pero tingnan mo kung sino ang kamuka ni Cookie Monster siya pang laitera at may lakas ng Loob.Basta't ako'y magsasaya na.







Tinapos ko na ang pagsasayaw ko.Kita ko man sila wala kayong magagawa ako toh.!


Bakit ako titigil ?







Wait ! Wait ! Nakalimutan kong bukas ang pinto nakatingin sila Kuya , Pa , Ma at si Louie hawak pa niya ang Ipod niya naka-video pala ang pinag-gagawa ko kanina.






Sabay takbo ako.Wahhhh............






Ni-lock niya yung pinto.






"Hoy! Hoy! Louie! lumabas ka diyan"







Hindi siya nag-respong ever.Pumunta ako kay manang hingi ko and duplicate ng room ni Louie






But..... It's too late nakita ko yung monitor


niya






Uploading 99 percent






Tumalon ako sa kanya.


Louie !!! Itigil mo yan Please Louie






"Wala na ate ,tapos na start being horrible"






Pwede na bang magtago or ah.....! Plastic Surgery "Oh My Life whats this ?ano toh ? Louie what did you did?







:SEE WHAT WE GET:


Tumapak na ako sa school pero patay malisya ka sa Gossip, Louie just uploaded my horrible video on our school official website.






Lahat sila ay sa akin nakatingin. Sigawan ko kaya tong mga toh .





Talo mo namang napaka-fresh when they woke up in the bed.




"Gurl ano yung kumakalat sa campus ikaw daw ang bida"



"Makinig ka na lang sa lecture don't mind it.It's just me no Big Deal"




Naglalakad ako and smiling what ever they say!




Sa kaiisip , muntikan ko nang mabundol ang Dean . Thanks sa......




May biglang humigit sa akin tapos ang gamit ko biglang naglaglagan sa sahig but I don't mind it cause.





Beautiful SoulsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon