001 chương Xuyên Việt vì là thần (canh một)
Tiểu Thuyết: Olympus tinh truyền chi ta là Apollo Tác Giả: Tam Thanh là Ngự Tỷ chủ đề lục
Hắc Ám, không chừng mực Hắc Ám.
Khi Thiếu Niên lần thứ hai từ trong ngủ mê thức tỉnh thời gian, đập vào mi mắt cảnh tượng lại làm cho hắn theo bản năng coi chính mình mù.
Hỗn Độn
Không có một chút ánh sáng.
Không hề có thứ gì.
Mê man nhìn chu vi, Thiếu Niên lầm bầm lầu bầu lẩm bẩm nói: "Ta rõ ràng nhớ tới tối ngày hôm qua còn ở nhà xem Olympus Thần Thoại đây. Làm sao biến thành bộ dáng này rồi?"
"Nơi này là nơi nào? Bệnh Viện sao? Có người hay không a? !"
Thiếu Niên thử nghiệm la lên, nhưng không có một người trở về ứng hắn. Mãi đến tận hô hồi lâu. Hắn mới chính thức ý thức được, nơi này không có ai.
"Hả? Thân thể của ta?" Thiếu Niên Đồng Tử hơi trừng lớn, phát hiện trên thân thể của chính mình chính bao trùm lấy một tầng hào quang nhỏ yếu. Tầng này hào quang nhỏ yếu là hắn ở đây duy nhất có thể rõ ràng nhìn qua.
Liền Nữ Tử đều vì dừng đố kị trắng nõn Da Thịt, năm ngón tay thon dài mà mạnh mẽ. Nhìn như mảnh khảnh cánh tay nhỏ trên, nhưng tràn đầy làm người ta nhìn mà than thở Bạo Phát Lực.
"Này "
Theo bản năng, Thiếu Niên mò hướng mình chính mình chỗ đó. Phát hiện mình ** vẫn còn ở đó. Không khỏi sâu sắc thở phào. Thẳng đến lúc này hắn mới ý thức tới chính mình tựa hồ xuyên qua rồi. Xuyên Việt đến khác trên người một người.
Kiếp trước làm Trạch Nam, Thiếu Niên mười phân rõ ràng ngón tay của chính mình dáng vẻ bởi vì học được Đàn dương cầm, xem ra tuy rằng coi như không tệ, nhưng cùng trước mắt này đôi đủ để gọi là tác phẩm nghệ thuật hai tay vẫn là kém quá xa.
Mình rốt cuộc Xuyên Việt tới nơi nào? !
Trước mắt địa phương cùng trong trí nhớ mình bất kỳ địa phương nào đều không muốn phù, coi như Động Mạn trong tiểu thuyết cũng chưa từng xuất hiện trước mắt một vùng tăm tối cảnh tượng. Không có bất kỳ cảnh vật có thể dùng làm xác định mình ở nơi nào tiêu chí.
"Apollo Ca Ca."
Một đạo yếu ớt giọng nữ, từ Thiếu Niên phía sau truyền đến. Thiếu Niên xoay đầu lại. Xuất hiện ở trước mắt chính là một cái vô cùng đẹp đẽ Tiểu La Lỵ. Màu bạc tóc quăn, đôi mắt to sáng ngời. Ở trên trán của nàng mang theo Tà Nguyệt đồ trang sức. Một thân Bạch Sắc Hy Lạp Cổ Trường Bào để nàng xem ra Uyển Như một cái tinh xảo dương oa oa.
Apollo? Cái gì Apollo? Chẳng lẽ mình Xuyên Việt đến Lão Mĩ Chế Tạo Hỏa Tiễn trên hoàn thành phi hành gia sao? Thiếu Niên hoảng sợ. Nhưng là coi như mình hiện tại ở Vũ Trụ, mặt trời kia, Nguyệt Lượng, những vì sao đều đã chạy đi đâu?
"Cái gì Apollo? Tiểu Muội Muội ngươi là ai a?"
Thực sự không nghĩ ra hắn chỉ có thể cầu trợ ở bên người duy nhất có thể nhìn qua Tiểu La Lỵ. Một mặt hiền lành nhìn nhìn Tiểu La Lỵ, như là lừa gạt La Lỵ quái Thục lê như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Olympus ta là Apollo
FantasyTình trạng: đang ra Giới Thiệu: tỉnh lại sau giấc ngủ, phát hiện mình Xuyên Việt đến ( Olympus tinh truyền ) thế giới, đã biến thành quá Dương thần Apollo. Cùng nguyên bên trong không giống, nơi này Zeus là Bá Khí Thiếu Nữ, Poseidon là đẹp đẽ Ngự Tỷ...