-Nung umulan ng kalandian nakita ko lunod na lunod ka na!
-Kung idodonate kita sa Eat Bulaga ilang upuan kaya ang Magagawa sayo?
-Sa panahon ngayon mas mapipigilan pa ang Ihi kaysa sa Landi!
-Sikat ka? HAHA. Congrats! Hindi kita kilala.
-Hindi na kailangan pang gumawa ng paraan para ma Bad-trip ako sayo, Mukha mo pa lang sapat na!
-Wag mong gawing libangan ang Kalandian. Baka ikamatay mo yan!
-Sa sobrang Arte mo. Gusto kitang tamapalin ONline!!
-Gusto mo yung tinitingala ka diba? Bigyan kita ng lubid mag bigti ka yung Mataas ah!
-Are you barium silicon carbon bismuth technetium and Hydrogen? Because you're a Ba Si C Bi T c H
-May itsura ka naman eh! Pangit nga lang!!
-Yung paki ko sayo? Parang BOOBS mo, Walang wala PROMUISE!
-Kung mabibili pa lang ang Common Sense, Pag iipunan ko para naman malibre kita kahit papaano!!
-Sa sobrang Martir mo dyan sa syota mong manloloko Pwede kanang maging Superhero! Ikaw si SUPER TANGA!
-Feeling mo pag nilingon ka, Ang ganda-ganda mo. Hindi ba pwedeng ngayon lang sila nakakita ng kasing Pangit mo?!
-Beauty Rest daw? Shunga! Wala kang BEAUTY. Mag rest ka na lang!
-Kung nakakamatay pa lang ang kalandian malang naghihingalo ka na!
-Ang kalandian ko pang isang tao lang! LANDI MODERATELY!
-So sinabi mong maganda ka!? Eh mas maganda pa nga ang takong ko sayo nakuha mo pang mag yabang!
_KFC- Kapal ng Foam sa Chest
-Parang kortina na nga yung sout mo! Nag mukha ka pang Bagkay sa Make-up Mo!!
-RIP. To all the BITCHES Dying for Attention!!
-Wala naman talagang pangit. Wala rin akong sinasabing Maganda ka!!
-Hindi kita malilimutan.. Ang ipanatugtog ko habang pinaparada ang Kabaon mo!
-Kung maka YUCK! Ang arte mo! Akala mo naman kagandahan ka!! Pwe!!
-Shit happens. I mean. Look at Yourself
-Ganda mo! Sarap mung Sakalin,
-ANg tunay na Chix.Morena hindi Harina!!
-Hindi lahat ng magaganda Masarap tignan yung iba sarap pektusan sa Sobrang Ka Artehan!
-Ang Mundo ay isang malaking okay. MARAMING HIPON!
-Nag hiwalay kayo dahil Pangit siya at Mas Pangit ka!
-Ganda Ganda mo talaga! Bagong footspa ka ba?
-Iha first Day of School yung ayos mo pang JS Prom.
-Kapag tinawag ka ng Pangit wag kang lilingon masyado ka namang Honest!
-Sa sobrang HOT mo! Bagay ka na sa HELL
-She's so fake! If I look behind her neck. I bet it says MADE IN CHINA
-Don't be so Proud if every boys wants you. CHEAP Items have Many Buyers
-Sosyal ka? Talaga? Bakit paghanap ko sa salitang "BADUY" sa google. Mukha mo ang Lumabas?
-Lahat naman tayo nag daan sa Pagiging Pangit ang hindi ko lang talaga maintindihan kung bakit sayo consistent!
-Lahat na Yata ng effects naubos mo na! Ang hirap mikhang Paa noh?
-Noong umulan ng Kahihiyan naka payong ka ata?
-Mahilig ka pala mag kape. Alam mo saan masarap mag Kape? Sa Burol mo!!
-Galit ka sa Pangit? Wag Ganon! Love yourself Dba?
---
Guys Basahin niya Ang the Campus Bitch by Rhodsmc :) hihi
BINABASA MO ANG
BITCH'S LINE (Complete)
Teen FictionSa nag hahanap ng Qoutes ng kaaway niyo na BITCH. OH! Plsss Read this :) Okays! Comment lng kung na gustuhan niyo :)