Chapter 5 (Akward)

37 1 0
                                    

Sa sobrang sakit ng katawan ko kagabi ay di ko namalayan na nakatulog na pala ako. Hindi na din ako nakakain kagabi. -.-" Kinuha ko yung phone ko para tignan kung anong oras na! Fuck. 6:00 na pala! Aysh. Nakita ko din na may mga text message saken.

*3 unread message fr. Mr. Yabang*
*2 unread message fr. Idol Monique*

Fr. Mr Yabang
Goodnight. Di kana nagreply baka nakatulog kana. :)

Fr. Mr. Yabang
GoodMorning Ms. Pabebe! :*

Fr. Mr. Yabang
Pst.

To. Mr. Yabang
Same to you!

Binasa ko naman ang text ni Monique.

Fr. Idol Monique
Beee? Sorry ngayon lang nakapagreply papasok nako ngayon. Haha! Chika us later.

Fr. Idol Monique
Kita kits. :*

Hay! Gumayak na agad ako dahil malelate nakooo! :3 HAHAHAHA. Nang makagayak nako ay agad nakong nagpahatid sa Campus. -.-

Nang makarating nako sa Campus ay agad kong nakita si Monique at si Regine, kaya pinuntahan ko sila agad.

"Agang pumasok ya! Hahaha, nandiyan naba mga bata ninyo at kay aaga?"

"Hahaha. King-ina ka anong oras na kaya." -Regine.

"Oo nga kase, baka kase montik kanang malate. :)" -Monique.

"Tara na nga!"

"Samahan niyo muna ko, pupuntahan ko lang si Marty." -Monique.

"Osige, tara na!"

Nandito na kame ngayon sa Room ng 3rd year. Dfq, ang ingay nila. Hahaha!

"Iyah, excuse mo nga si Marty at si Reio daw." -Monique.

"Kingina, kayo may kailangan ako uutusan niyo! Hahahaha."

"Sige na be, madami namang may gusto sayo diyan e, loveyou! Tsaka walang teacher diyan!" -Regine & Monique.

Anobayan! Pasalamat talaga at mahal ko 'tong dalawa na 'to. Kaya kumatok nako sa room nila Marty.

*knock knock*

"Anong kailangan mo?" Tanong ng kaklase nilang maarte. Fq, bwiset. Maldita be like.

"May I excuse Marty Mendoza and Reio Benjar Cruz?"

Pagkasabi ko nun ay agad na akong umalis. Nakakakaba! Hahaha. Pagkalabas ko ay lumabas nadin si Reio at Marty.
*blah blah blah blah* Hindi ko maintindihan yung pinagsasabe nila. Naa'out of place ako ditooo! -.-"

Pagsuko.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon