Công Chúa Nhà Tôi - Chap 19
Tỉnh dậy với thân thể mỏi nhừ.. Nhìn đồng hồ đã gần 7h tối. Úiiii da , dậy ăn cơm thôi, mê ngủ tới trễ giờ cơm tối không khéo sẽ lại bị chồng mắng nữa. Khập khễnh đi vào WC với đôi mông đau nhức, làm vệ sinh cá nhân sạch sẽ, tắm mau lẹ để tránh động tới những lằn roi trên mông. Xong xuôi hết cô mới cà nhắc đi xuống nhà. Dưới bàn ăn , Trịnh Thiếu Phàm đa ngồi sẵn tự bao giờ. Vốn anh định đợi tí mới lên gọi cô dậy ăn tối. Dù sao thì cũng vừa ăn đòn vừa khóc cả buổi chiều, hẵn là cũng mệt lã người đi, anh tự nhiên sẽ không khắc khe thêm với cô vài chuyện vặt vãnh.
- Mông nhỏ nở hoa cả rồi. Biêt chắc là ghế gỗ em ngồi sẽ không chịu được. Anh bảo người làm mua tấm đệm lót cho e rồi đấy, mau qua ngồi rôi còn ăn cơm..
Vui vẻ cong khoé môi nở 1 nụ cười thật tươi, Bối Thiên Nhi đi đến ngồi xuống cạnh anh. Dù đã đc lót đệm êm ái , nhưng ngồi xuống vẫn thấy đau. Hicc hicc...
Suốt buổi tối Trịnh Thiếu Phàm rất chuyên tâm vào việc gắp thức ăn cho cô, lâu lâu thấy 2 lằn roi đỏ bầm trên tay vợ mình mà xót xa lẫn tự trách bản thân đã quá nặng tay.- anhh..
- Hửm ? Sao thế em ? Muốn ăn thêm gì à .. ?
- Không phải , không phải.. Em ... Em muốn hỏi anh.. Cái cô mà hôm trước cùng anh ở công ty cuối cùng là sao ạ.. ? Còn nữa... Công ty gì mà chuyên làm mặt hàng thiết bị điện tử í anh, em nghe nói anh đang tiến hành thu mua ạ ? Công ty nhà anh chuyển qua kinh doanh phương diện đó ạ.. ?
Trầm mặc 1 lúc thấy anh không lên tiếng. Nghĩ rằng anh không muốn giải đáp. Bối Thiên Nhi gặm gặm đầu đũa trên tay. Thoáng buồn rầu mà tự độc thoại giải thích
- Vì lúc trưa anh bảo em nên trực tiếp anh hỏi mọi việc, không nên nghi ngờ.. Vì vậy em mới hỏi thôi ah... Còn chuyện công ty điện...
- Lạc Tích Chi là con gái của tập đoàn điện tử viễn thông Lạc Thị, và cũng hiện đang là người đảm đương vị trí Phó Tổng. Việc cô ấy tìm anh là vì lão hồ ly cha của cô ấy có hứng thú với công ty con mà anh đang thu mua. Còn việc vì sao anh tấn công thu mua qua loại hình khác ấy hả ? Vì người phụ nữ lúc ở trung tâm thương mại cự cãi đánh nhau với em là vợ lẻ của tổng giám công ty Đại Thiển.. Đánh vợ anh 1 bạt tay đến sưng cả mặt như thế tất nhiên anh phải ăn miếng trả miếng rồi..
- Anh.. Anh tra ra được bà điên đó... Cũng chỉ là xây xát thôi, anh không cần tuyệt đường sống của cả công ty nhà người ta như thế chứ.. >.< đấy là cả tâm huyết của họ cơ mà... Chuyện phụ nữ bọn em mà anh lại giải quyết như thế có vẻ hơi.... Àh , hơi ác ấy anh ạ ..~.~
anh cốc vào đầu vợ mình 1 cái khiến cô đau phải kêu ' úii za ' 1 tiếng rồi mới tiếp lời
- hừm.. Nếu có trách thì tự trach bà ta xui xẻo. Thiếu gi người có thể cãi vả đanh nhau lại dây vào em, anh như thế còn nhẹ, đưa anh 2 em ra tay thi đưng nói là công ty, không khéo chắc cả nhà gia đình người đàn bà đó cũng không còn để ở đó chứ. Lại còn dám trách anh ác .. ?
Cúi đầu xuống ngoan ngoãn ăn cơm. Cô biết điều im lặng chẳng lên tiếng.. Thật ra thì những lời anh nói cũng quá đúng đi, với tính cách của anh 2 mình thì có khi sẽ làm ác hơn gấp trăm ngàn lần..
Bắt đầu từ ngày hôm đó , cô thực sự rất rất là ngoan ngoãn. Suốt 1 thời gian dài chưa từng phạm lỗi khiến Trinh Thiếu Phàm phải lo lắng rầy la trách phạt.
Đông qua Xuân đến, cứ lần lượt như thế mà chớp mắt 1 cái thời gian 2 năm liền trôi qua rất nhanh. Trong 2 năm này, này Bối Thiên Hạo cũng đa tổ chứ hôn lễ với Lương Bảo Ngọc .Phải nói đại thiếu gia tập đoàn world cưới 1 nàng Lọ Lem xinh đẹp làm vợ là tin tức chấn động đến mức nào cơ chứ ?
1 hôn lễ xa hoa nhất nhì thành phố đã được diễn ra trong tiếng vỗ tay chúc phúc của mọi người. Không lâu sau đó 1 bé trai bụ bẩm cũng đươc sinh ra đời.
Bối Gia Bảo - đây là tên mà baba đã đặt cho cháu nội của mình. Chỉ ý nghĩa cái tên thôi là đều hiểu đươc Bối Thiên Kỳ yêu thích đứa cháu nội này nhiều biết bao nhiêu rồi. Từ ngày thằng nhóc ra đời thì Bối Thiên Nhi cũng chính thức từ Công Chúa mà rớt xuống làm thường dân ở Bối gia. Thiệt là làm cô khóc không ra nước mắt mà >,< Thầm nghĩ chuyện của anh trai mình thật sự xem ra là hạnh phúc viên mãn rồi à nghen.Cuối tháng 5 , vào 1 ngày hè oi bức...
Hôm nay cuối cùng thì ngày Thiên Nhi cua chúng ta tốt nghiệp đại học đã đến. Khoảnh khắc cô nhóc nhận được bằng đại học trên tay thì Trịnh Thiếu Phàm vui vẻ biết bao nhiêu. 3 năm qua có tấm giấy đăng kí kết hôn trên tay mà không có 1 hôn lễ công khai thật khiến cho người ta buồn bực. Cuối cùng bây giờ thì cũng danh chính ngôn thuận rước vợ về dinh rồi. Sau nửa tháng bàn bạc về chuyện trọng đại. Các bậc trưởng bối trong gia đình 2 bên quyết định 3 tháng sau sẽ tổ chức tiệc cưới. 2 nhà lúc này liền tất bật chuẩn bị chuyện chung thân đại sự cho đôi bạn trẻ. Trịnh Thiếu Phàm đa tự thiết kế mô hình hôn lễ theo ý mình lâu lắm rôi. Vì vậy lúc này anh chỉ đưa bản vẻ và văn bản chi tiết để phía bên nhà hàng chuẩn bị cho chu đáo là ok. Yên tâm vì có gia đình phía sau hậu thuẫn , giám sát giùm anh mọi việc. Vì vậy nên cặp tình nhân trẻ quyết định tung tăng nắm tay nhau đi lên đỉnh Cửu Trại Câu chụp ảnh cưới. Phải biết đó là tiên cảnh đó nha. Thíchhh chí vì vừa được đi chụp ảnh kết hợp đi du lịch vài ngày nên cái miệng nhỏ của Thiên Nhi không ngừng líu lo tíu tít. Cưng chiều xoa đầu vợ mình 1 cái , Thiếu Phàm vẫn không quên nghiêm giọng cảnh cáo- Cửu Trại Câu mới hình thành khu du lịch đây thôi. Chưa lâu lắm, chắc vẫn còn hoang sơ nhiều, đến đó chup ảnh xong thì được phép đi chơi, đi chơi phải luôn theo sau anh đó. Và lỡ khi có lúc anh bận gi không sát bên cạnh em thì tuyệt đối em m không được chay lung tung nha chưa. Chỗ nào có biển cấm hay gi thì không đươc tò mò chạy loạn xem loạn. Cấm em được gây chuyện. Vi phạm lờ anh nói nãy là mông nhỏ của em sẽ được nở hoa đó. Biết chưa hử??
- Dạ dạ , em biết rồi mà chồng iuu :*
moazhh hihi hihi
Trả lời xong , Thiên Nhi đánh chụt 1 cái rõ to lên mặt ai đó. Anh chàng liền lập tức vui vẻ miệng kéo dài tận mang tai. 2 người lúc này ngồi trên máy bay ngọt ngào dựa sát vào nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Nhà Tôi
DiversosĐây là thể loại huấn văn - nếu không thích , các bạn có thể lướt qua Vì là lần đầu mình viét , nên có sai sót gi xin mọi ng nhẹ nhàng chỉ giáo ạ :)