"Pare,maawa ka sa mga anak ko. Wag sila maawa ka sa amin,wag mo namang gawin samin ito." nagmamakaawa niyang sabi ke Jojo. Hinanda na ni Jojo ang salinan ng dugo,ang kutsilyo,ang maskarang nakakagimbal pa sa mukha ni Chucky sa Child's Play. Nagpalit din ito ng maruming damit na daig pa ang hamog sa kalsada. Dinala niya ang magiina sa nakakatakot na lugar sa bandang Quezon. Daig pa ang haunted sa house sa karumihan at walang mga tao sa paligid. Lalong natakot si Bella ngunit nagpapakatatag siya habang yakap ang mga anak niya. Umuusal siya ng dasal na nanghihingi ng tulong sa Diyos sa kalunus lunos na pinagdadaanan nila. Pagpapatuloy niya " Pare,maawa ka sa amin. Nick,hon tulungan mo kami,sana andito ka." Lalo lang siyang nagigimbal dahil may sugat na siya sa bandang mukha at me kakaunti ng nasalin na dugo si Jojo sa timbang sira sira. Kung siguro dumalaw ang Soco dun,matatakot din dahil sa kapangitan ng lugar. Alam niyang katapusan na nilang magiina ang gabing iyon pero inisip niya pa rin na hindi pababayaan ng asawa niyang mapahamak sila. Akma ng sasaksakin ni Jojo ang magiina ng me marinig silang putok ng baril. Anino ng matangkad na lalaki na madaling nagtatakbo at si Nick un."Jojo,katapusan mo na,wag ka ng pumalag at subukang lumaban pa,eto na ang katapusan ng kasamaan mo dahil sinabi ko na ang lahat sa pulis." Akmang lalaban pa si Jojo ng napaputukan ng pulis sa bandang hita. Napayakap naman ang magiina sa lalaking akala niya iniwan na sila. Umiiyak na sambit niya sa asawa " Hon,hon,salamat sa Diyos at dumating ka..." Dinirestso agad ang magiina sa pinakamalapit na ospital. "Hon Bella,nagsumpaan tayo sa harap ng Diyos na sa hirap at ginhawa,di kita iiwan. Mahal na mahal ko kayo. Patawarin mo ko kung inilihim ko sayo ang ginagawang illegal ni Jojo. Ngayon, makukulong na siya. Habang akala niyang kakampi niya ako,pinursigi kong madiin siya sa pulis para din hindi na makapangbiktima pa ng iba. Mahal na mahal kita." napapaiyak niyang sabi sa magandang asawa. Walang sinagot si Bella kundi ang mahigpit na yakap niya sa asawa.
BINABASA MO ANG
I love the way You Lie.
Mystery / ThrillerSi Nick at Bella ay mag asawang hinahangaan ng marami dahil sa angkin nilang magandang mga katangian. Mahal na mahal ni Bella si NIck pati na ang mga anak nila na sina Miley at Ariana. Ang akala ni Bella si Nick na ang pinakamasasabi niyang mabuting...