Beautiful Journey : 14

745 39 16
                                    


14

"Make it romance."


วันนี้เราจะไปเที่ยวเกาะพีพีกันล่ะ แต่ไม่ค้างนะ แค่ไปเที่ยวเฉยๆ ตอนนี้เราอยู่บนเรือกันแล้วละ เสือนั่งข้างสามเบาะหน้า แน่นอนว่าก็เหลือแค่ฉันกับโทมัสในแถวถัดมา โชคดีที่วันนี้ท้องฟ้าเปิด อากาศค่อนข้างดี ไม่ค่อยมีคลื่นสูงเท่าไหร่นัก เรือลำใหญ่มากแล่นไปตามน้ำได้ไม่ยากเย็น ไกด์แนะนำเกี่ยวกับเกาะต่างๆได้เป็นอย่างดี และโทมัสก็ดูมีทีท่าว่าสนใจทุกรอบนั่นล่ะ เค้าคงอยากลงไปดำน้ำดูปลาที่เกาะห้องด้วยแน่ๆ แต่ฉันไม่อยากลงน่ะ

"นี่ ลงไปด้วยกันนะ ไม่ต้องกลัวหายใจไม่ได้นะ ไกด์บอกว่ามีหน้ากากแจกให้ด้วย"โทมัสพูด

"ไม่เอาอ่ะ"ฉันส่ายหน้า

"นานๆทีจะได้มานะ คุณผู้หญิง โทมัสสัญญาว่าจะดูแลเป็นอย่างดี ลงไปกับโทมัสนะครับ"

เอ่อ... ฉันพูดรึยังว่าแพ้ผู้ชายน่ารัก เฮ้อ...... ลีลาการอ้อนนี่ช่างเหลือร้าย

"ก็ได้ก็ได้ ถ้าฉันจมน้ำนะฉันฆ่านาย"

"ถ้าเธอจมน้ำฉันจะผายปอดอย่างแรกเลย"

"เอ้ะ นายนี่"ฉันทำเสียงดุที่เค้าทำทะลึ่งตึงตังใส่

"ถ้าไม่ผายปอดเธอก็ตายน่ะสิ"เค้าหัวเราะออกมา

"ชิ"ฉันทำหน้างอใส่อิตานี่ก็เอาแต่ยิ้ม ประหลาดคนจริงๆนั่นแล่ะ


ในที่สุดเรือก็จอดตรงที่เป็นแลนด์มาร์คให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำ ฉันรู้สึกหวั่นๆใจจริงๆนะ น้ำทะเลสีเขียวมรกต แต่ก็ใสมากจริงๆ ใสกว่าแถบชายหาดบนฝั่งตั้งเยอะ มันก็ดูน่าเล่นนะ แต่ มันก็คงลึกน่าดู

"โท... โทมัส"ฉันพูดเบาๆพลางเอื้อมมือไปแตะไหล่คนข้างหน้า

"หืม ว่าไง"

"คือ จะต้อง... คือนายลงเล่นกัน สามคนไม่ได้จริงๆหรอ"ฉันเม้มปาก ก่อนจะยกมือขึ้นปาดเหงื่อ

Beautiful journeyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon