Chapter 22 Contest Na (part 2)

548 5 2
                                    

.

.

.

continuation

Still Sharlene's POV

nung mabasa ko yung sulat natulala ako tapos biglang lumakas yung tibok ng puso ko, ang lakas ng impact HAHA! ay oo nga pala nung nakita k osi nash naka-jacket siya eh siguro may suprrise siya HAHA diba dapat suit niya yung soul? siguro nga i-susuprise niya ako, haaay nako sana lang! tapos may biglang kumuha nung sulat mula sa kamay ko....

Patingin girl! (sabi ni kath)

hinayaan ko na lang kasi grabe taalga yung naramdaman ko eh, once in a life time ko lang to naramdaman, PROMISE kinilig ako jusko po sino ba talaga? si Nash or Jairus? haaaay buhay

Hoy!!!! Shar!!! Hello!!!! (sabi ni alexa)

ay bakit? (gulat kong sinabi)

d mo tutuloy plano mo? (sabi ni alexa)

Ay oo nga pala thank you alexa ah! (sabi ko then i hugged her, para ko na siyang kapatid)

No prob sister (sabi ni alexa)

hoy girl wag ka munag umalis! (sabi ni kath)

bakit? (tanung ko)

anu ka ba malapit na si Mika oh! pang 5 na yan eh, pang 6 daw siya (exolain ni kath)

ay oo nga pala (sabi ko)

HAHAHAH (tawa lang sila)

Oy Andre muhkang ang saya-saya mo ah (asar ko kay andre)

syempre naman si Mika GANDA na kaya susunod (sabi ni andre, wow mika ganda ahhha tama siya)

Uyyyy!!!!! videohan mo (sabi ko)

oo naman! pero wag niyo sabihin kay mika ah (sabi ni andre)

sure! (sabi ni kath)

ge! (sabi ni alexa)

oo ba! (sabi ko)

ge thank you talaga trops! ay si mika na!!! bilis palakpak tayo ah! (sabi ni andre, haaaay nako excited talaga si andre makita ang kanyang girlfriend)

Our 6th contestant is Beautiful Mika Dela Cruz (sabi nung emcee)

Wohooo Mika I love you! (sigaw ni andre, naks over supportive)

Clap*clap*clap* sigaw ng wohooo*clap*clap*clap* sigaw ng chix*Clap*clap*clap*Clap*clap*clap*

Shhh! ayan na wag kayo maingay (sabi ni andre, habang hawak yung camera)

Andre's POV

 WOW ang ganda ng aking princessa siya ba yan? jusko po baka matunaw siya ang daming nakatitig sa kanya ay ayan na pala!

(FAST FORWARD CHORUS)

~When I see your (tinuro ako ni mika at binaba niya rin ang kanyang daliri) face!~

Ayiiiieeee (sabi ng mga schoolmates ko)

Teka parang ginagaya ni mika si Jairus, ginawa rin ni pare kay yung turo-turo na yun eh, haay nako yaan ko na nga

~There's not a thing that I would change 'cause your (tinuro nanaman ako at binaba niya agad) amazing, just the way your are~

Naks kaya mahal na mahal ko to si Mika eh, sweet na nga mapagmahal pa!

~And when you (turo nanaman sakin) smile, the whole world stops and stares for a while 'cause DRE your (turo ulit sakin) amazing, just the way you are, are ,are~

WOW feel na feel talaga ni mika ganda ang kanyang pag kanta haaaay nako singer ata gusto niya pag laki

(FAST FORWARD TAPOS NA KUMANTA SI MIKA)

Thank you for that wonderful song pretty mika! (sabi nung emcee)

Sharlene's POV

Ge Kath, Lex bihis na ko ah! abangan mo ko mamaya HAHA videohan niyo ko ah (bulong ko sa kanila, baka kasi marinig nila andre eh)

Gege shar! Good luck! (sabi ni ALexa and she hugme tight)

OO (sabi ko then I hugged her back)

Go Shar! si Andre na mag vivideo! (sabi ni kath)

Sige! bye na! (sabi ko at pumunta sa CR para mag bihis)

(FASTFORWARD MATATAPOS NA SI CONTESTANT 14)

Jusko ayan na malapit na si Nash nandito ako sa backstage NAKA JACKET syempre nasa tabi ko lang si nash, nakapikit siya, siguro nag dadasal siya tahimik kasi, tapos si Kiray naman nakanta pero mahina lang.

Ok our next contestant is no other than Nash Aguas! (sabi nung emcee)

*clap*clap*clap*sigaw ng wohooo*clap*clap*clap*sigaw ng wohooo*clap*clap*clap*

.

.

.

.

.

to be continued...

Ang CRUSH kong Bestfriend (Nashlene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon