First time chapter 1

20 0 0
                                    

naka upo na aku dito sa classroom ku.. dito aku sa pinaka likod.. kasama ku ang BadBoy Group sina...

Nico Heverro..
pinaka astig sa grupo nila..

Earl Jonathan Padilla
lasinggero sa grupo..

Nathian Castillo
pinaka player sa grupo..

at last... ang bestfriend ku..

Daniel Kyle Sabanal..
pinaka badboy sa lhat at alam na alam ku yun..

nkaka boring dito sa loob ng classroom kaya naglagay nalng aku ng earphones tpus nakinig sa kantang

Bestfriend

kaht may earphones aku dinig na dinig ku parn ang ingay ng mga kaklase ku... 

pag karinig ku ng chorus ng knta.. bglang tumahimik. buti nman..

Kaya pla... dumatng na ang apat..

"Hoy ikaw na babae ka. dun kna sa harap.."

pamilyar ang boses na yun ah. sii.. Unti unti kung tinaas ang ulo ku.. si Daniel..

"And Why??" pagtataray ku.. "Sino kba?? bat mu ku inuutusan?? ikaw ba ang hari dito?? "

"Wow...Aku lng nman ang badboy king dto.. di nu ba aku kilala??"

"Dont be a jerk silly bestfriend..."
sabi ku sa knya hbanh nkataas ang kilay ku..

"Hahah!!! Bestfriend?? what a jerk!! I dont have a bestfriend like you.. your so ugly!! not curve and flat chested.. i dnt have a bestfriend like that."

grbe siya mag salita tumawa nalng cla lhat...lumabas nalng aku sa classroom tpus pumunta sa garden.. at dun bumuhos ang mga luha ku... di parn siya nag babago..

may panyo akung nkita sa harap ku tpus unti unti kung tinaas ang ulo ku...

"Anung kaylangan mu??"
"Sorry" sabi ni Daniel tpus umalis na siya at iniwan ang panyu niya sakn.. nilagay ku ang panyu niya sa puno sinabit ku dun...

tpus umuwi aku... di na aku papasok... nkakainis ehh...

tang*inang bestfriend na yun. Bue*it tlaga... wlang tao sa bahay kaya mag isa lng aku dito..

umakyat na aku sa kuwarto ku.. tpus nag bihis at.

*Beep* *Beep*

From: Daniel BFF
Best Sorry na.. bumalk kna dto.. di ku lng tlaga alam na ikaw pala yun.. sorry tlaga sana patawarn mu ku.. :(

ediiii wow!!! di na aku  nag reply tpus natulg nalng aku ng ma himbing...

pag ka gising ku.. tinignan ku ulit ang phone ku ...

24 missed calls
5 unread messages

tinignan ku ang mga message tpus..

Best plzz reply:(

Best sagutn mu ang tawg ku..

Please.. im so so so sorry

Please... :(

Pupunta aku dyan sa bahay niyo sabi ng mama mu.. hndi sila daw mkaka uwi mamaya kayA sasamahan kita diyan sa bahay niyo. see you.. and sorry:(

whaaat!!!!!

naku naku naku!! 

*Knock* * Knock*

ayan na siya....

"Passssoooookkkk!!!!!!"  sumigaw aku...

"Best??"
"Kaya ku na ang sarili ku.. umals kna lng.."
"Best. anu ba dpat kung gawn para mapatawad mu ku.."

"Gusto ku.. layuan mu ku..."

"Best please..."

akala niya lng ha...
nkakainis na ehh...

pinagluto niya pa akh.. tpus umuwi siya.. nkita ku yung favorite kung food... adobong baboy.. sarap ehh... tpus may note..

Sige best lalayo na aku... basta patawarn mu lng aku... goodbye ingat lageh...:')

Ediiii  wwwooooowwww!!!!

bhala kayu!!  kumain nalng aku tpus natulog...

"Best... wake up... its already 10:45 am .."

"Papasok nalng aku mamaya sa hapun..."

wait what?? andto siya???

"Bat ka nandito ha!!! dba sabi mu lalayu kna??!! bakt ka nandto??!!"

"Wla ka kasi dun... tpus nag aalala aku sa'yo ... bka anu na ang nangyari..."

wahahaha... nag aalala wow first time ha... nag aalala ang bestfriend ku sakn..


itutuloy...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Fell Inlove with my BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon