Chapter 1: Sons of Death...

3K 152 40
                                    

Kaiser's POV

I hate this girls!!! 

buntot ng buntot saken!!! kahit saan ako pumunta nandun sila!!! privacy ko nalang talaga ang room ko at ang rooftop...

natulog ako for how many minutes, nagising ako dahil sa malakas na aura na nararamdaman ko..

sa kabilang kwarto nagmumula ang aura, wala namang tumitira doon ah... baka kalaban to!!

napa upo ako at tumakbo palabas... sumakay siya ng elevator and sa rooftop ito papunta..

dating gawi nanaman ako, tumalon ako mula sa terrace papuntang rooftop...

nilibot ko ang paningin ko pero wala akong nakita...

kumunot ang noo ko, nandito yung aura eh, napatingala ako at nakita ko ang isang babae...

ang ganda niya, sobra...

pero baka kalaban siya... tumalon ako papunta sa harapan niya at tinignan siya ng mabuti..

hindi siya familiar, kakatransfer lang siguro niya or something??? parang impossible naman at na maging kalaban siya, napaka inosente ng mukha niya...

inopen niya ang mata niya at nanlaki ang mata, napaatras siya at nahulog....

WHAT THE??!!!

Napaka weird walang bakas ng takot or anything sa mukha niya...

pilit kong inabot ang kamay niya pero di ko na ito maabot..

ewan ko kung bakit ako tumalon at niyakap yung babae, kusang tumalon ang paa ko eh...

naramdaman kong biglang humangin nang malakas...

bago ko man magamit ang ability ko eh may parang barrier ang pumalibot samen....

parang naglevitate kami sa ere at unti unting bumaba kami..

sakto nung nakatamak na kami sa sahig ay napa upo siya sa sahig at hinahawakan ang ulo niya, parang nasasaktan siya na ewan???

"A-are you okay???" yumuko ako para makita ko ang mukha niya...

bigla nalang nawala ang emosyon sa mukha niya at tumayo...

[Yeah...] at umalis na siya I mean tumalon pababa...

"huh???" yan ang lumabas sa bibig ko...

lumapit ako doon sa kung saan siya tumalon.. katabi lang ng saken.. doon pala siya nakatira sa kabilang room, akala ko pa naman na kalaban.. >___<

hindi ba siya nakakapagsalita???!

=___=

tumalon na ako papunta sa terrace ko... pumasok na ako sa room ko at naligo =__=

Luna's POV

nagising ako dahil sa liwanag na tumama sa mukha ko...

-____- baket parang pinukpok ang ulo ko??? ang saket...

tsk!! bigla ako napahawak sa ulo ko at may nakita akong isang scene...

isang babae at lalake na nahuhulog???

teka ako yung b-babae ah???

OO NGA PALA!!!! nahulog ako kahapon dahil sa lalaking yun, at nandun nanaman tung barrier barrier thingy =___=

and??? nagpasalamat ako??? and tumalon and humiga sa kama??? at nawalan ng malay???

haayysshh!!!

naligo na ako, sinuot ang uniform, inayos ang buhok and ginawa ang other rituals...

kinuha ko ang ballpen at lumabas na ng room ko at nilock ko yun... pumunta na ako sa dining area at nakita ko ang mga studyanteng nagkwekwentuhan, nagpapayabangan, nangbubully etc.

♕She's a Necromancer♕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon