->chapter 5 :))

139 6 1
                                    

KELLY'S P.O.V

Hay nku kahit kelan talaga tong si patricia basta basta nalang nagagalit!!! oh well hindi ko naman kasi siya masisisi e ikaw ba naman ang ireto ng parents niya sa taong hindi naman niya kilala and worst napaka arogante pa tsk !!! Nakng muntik pa kong mapa away dun sa Kyle na ungas na yun buset lang napaka shunga naman kasi argg tanungin ba naman kung ano problema ni patricia e malamang sa malamang yung hambog na kaibigan niya ang may kasalanan kung bakit nagagalit tong si patricia !! Nakakainis talaga siya ewan ko ba kung bakit sa dinami dami ng gwapo dito sa school yung limang kumag na yun pa ang mas pinag kakaguluhan e hello malamig pa sila sa yelo e tapos ang sasama pa ng ugali  !! turn off dude !!! mga bulag fan girls nila !!! At sa kasamaang palad kasama sa limang yelong yon ang twin brother ko tss eto na ba siya ngayon nawala lang ako ng 3 years naging cold na siya tss how could he !

And yep kapatid ko nga si Lance and no one knows that except Patricia,Celene,Catherine and Kara nagulat nga din sila kung bakit naging cold tong ungas na to pero mukhang alam ko na kung bakit.Tss -______________-

Haha kanina pa pala ako nag momonolouge dito tsk kasi naman nandito ko ngayon sa likod ng  school  hinahanap si patricia naikot ko na halos tong buong campus but even her shadow hindi ko makita saan ba naman kasi nag suot yung babaeng yon !!! 

*BOOOGGGSH *

*BOOOGGGSH *

*BOOOGGGSH *

*BOOOGGGSH *

Hala ano yon dahil sa curious ako pinuntahan ko kung saan nang gagaling yung maingay na yun para kasing may nag hahahampas ng upuan sa puno e t-teka  b-baka s-si patricia yun ..And there she is ibinabalibag yung kawawang upuan tsk galit na talaga siya ...

"hey pat are you ok maawa ka naman dyan sa bangko lasug lasog na oh !! "she's just glared at me tsk sanay na ko sakanya hay pero yung dalawa parang hindi na ata masasanay tsk sana kasi nandito si catherine e para may katulong ako sa pag awat kay patricia.

(an: singit lang ako no haha sino si catherine later on malalaman niyo haha thanks :*)

"kel i don't know kung magagawa ko ba yung pina pagawa sakin ni daddy tsk that boy is getting in my nerves napaka antipatiko niya never in my life akong naka kilala ng taong ganon siya lang talaga !!! nakakainis i hate him swear !!!! "sigaw niya tsk  ano pa nga ba kahit ako naiinis sa ean na yon e at ewan ko ba dun sa pinsan kong ungas din kung bakit bumarkada yun dun sa apat e napaka cold nung mga yun !! yep si lance jang po ay aking pinsan sa ksamaang palad tsk he's never been that kind pero dapak malakas ba talaga ang virus ng ean na yun para mahawa ang oh so gwapo na kamuka ni lee min ho my loves na pinsan ko ???

"pat just calm down ok everything happens for a reason hindi naman siguro ipagkakatiwala sayo ng dad mo na pag baguhin yun kung alam niyang hindi mo kaya di ba just go with the flow na lang makakayanan mo yan im i mean were here for you if you need some advice para patinuin yung ean na yun nandito lang kaming apat and lalo si catherine kahit wala siya ngayon dito..tama na nga yan ang haggard mo na oh lika na punta tayong cr at ayusin mo na yang mukha mo grabe ka mag wala pati upuan na walang kamalay malay dinadamay mo !! "she's just smile and say

"thanks kel di ko talaga alam kung paano ko kung wala kayo hmmpt ..." nag drana ang luka...tsk

"tama na ang drama tara na at hinihintay na nila tayo sa loob.."

At ayun nga nag punta muna kami ng cr para mag paganda na haggard din kaya ako sa pag hahanap sakanya kanina haha .After namin mag ayos pumunta na kami sa room  pero all eyes on us agad ano pa nga ba tsk tumingin ako dun sa ungas na muntik ko ng makasuntukan kanina at ayun naka smirk ang loko tsk pa smirk smirk pang nalalaman di naman bagy arggg....

i'll be there (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon