Giới thiệu
This Diablo documentation has been built from contributions that existed in the forums at https://forums.pvpgn.org . All credit remains with the original authors. Diablo tài liệu này đã được xây dựng từ những đóng góp đã tồn tại trong diễn đàn tại https: / / forums.pvpgn.org. Tín dụng Tất cả vẫn còn với các tác giả bản gốc.
What is a Diablo II Open Server ? Một Diablo II mở Server là gì?
A Diablo II Open Server means that your character is not stored on PvPGN like on the real Battle.net (TM). Một Diablo II Open Server có nghĩa là các nhân vật của bạn không được lưu trữ trên PvPGN như trên Battle.net thực (TM). When you play on Battle.net (TM), your player is stored on their server. Khi bạn chơi trên Battle.net (TM), máy nghe nhạc của bạn được lưu trên máy chủ của họ. In Open Battle.net (TM) game play, your character is stored on your local computer instead. Trong Open Battle.net (TM) game play, nhân vật của bạn được lưu trữ trên máy tính của bạn để thay thế. This requires D2CS & D2DBS to be running in addition to PvPGN on the server side. Điều này đòi hỏi D2CS & D2DBS được chạy ngoài PvPGN ở phía máy chủ. It has several advantages & disadvantages. Nó có một số lợi thế và bất lợi.
Advantages: Ưu điểm:
* Single player character can be used to play on Battle.net (TM). * Nhân vật chơi đơn có thể được dùng để chơi trên Battle.net (TM).
* Backups can be made of your character in case your character file gets hosed or lost. * Sao lưu có thể được làm từ các nhân vật của bạn trong trường hợp nhân vật của bạn tập tin được hosed hoặc bị mất.
Disadvantages: Nhược điểm:
* Players can easily cheat, like using trainers and hacks. * Người chơi có thể dễ dàng lừa gạt, như sử dụng các giảng viên và hacks.
* Admin has very little to no control over player's characters. * Quản trị có rất ít hoặc không kiểm soát các nhân vật của người chơi.
To play on an Open Battle.net (TM) Server, simply: Để chơi trên Battle.net mở rộng (TM) Server, chỉ đơn giản:
* Start Diablo II or Diablo II LOD. * Bắt đầu Diablo II hoặc Diablo II LOD.
* Select the Gateway of the machine you want to connect to. * Chọn Gateway của máy bạn muốn kết nối đến.
* Click on the Other Multiplayer button. * Click vào nút Multiplayer khác.
* Click on the Open Battle.net (TM) button. * Bấm vào Battle.net mở rộng (TM) của nút.
What is a Diablo II Closed Server? Diablo II đóng một Server là gì?
A Diablo II Closed Server means that your character is stored on the PvPGN server just like the real Battle.net (TM). Một Diablo II đóng máy có nghĩa là nhân vật của bạn được lưu trữ trên máy chủ giống như các PvPGN Battle.net thực (TM). This requires D2CS, D2DBS & D2GS to be running in addition to PvPGN on the server side. Điều này đòi hỏi D2CS, D2DBS & D2GS được chạy ngoài PvPGN ở phía máy chủ. It has several advantages & disadvantages as well. Nó có một số lợi thế và bất lợi là tốt.
Advantages: Ưu điểm:
* Hacks & trainers are much easier to detect. Hacks * & giảng viên được dễ dàng hơn để phát hiện.
* Players have a much harder time trying to cheat. * Người chơi có một thời gian khó khăn hơn nhiều cố gắng để lừa gạt.
* The admin of the server has more control over player's characters. * Các quản trị viên của máy chủ đã kiểm soát nhiều hơn đối với nhân vật của người chơi.