"Advance Happy one year and six months fudge! I LOVE YOU FUDGE ko so much!!miss na miss na kita sobra! Sorry kung di ako makakapunta dyan alam mo naman were not legal to my parents.."
*message sent*
Grabe ang bilis ng panahon one year and six months na kami ng nag iisa kong boyfriend na si Derick. and i assure you nag iisa lang din ako sa puso nya no! kakalbuhin ko siya pag may kahati ako! hahaha.
Nagkakilala kami sa Debut party ng pinsan ko.. cousin sya ng best friend ng pinsan ko.. hay naku kaw na bahala umintindi.. >_<
I was on the other table together with my cousin the debutant ng biglang lumapit yung bestfriend nya..
"Happy 18th birthday BEZTIE!! your a truly lady na!"
sabay kiss and hug kay insan.. well hindi BEZTIE pangalan ng pinsan ko.. she's Caroline..
"Thank you BEZTIE!! mua. mua. nga pala this is Yohan Caith my beautiful cousin" ^_^
"h-hi? nice meeting you.. you can call me Caith." sabay shake hands
"nice meeting you too.. BEZTIE and Caith i want you to meet Derick my cousin." sabay turo sa kasama nya.
"hi."
Yan lang sinabi nya..mukang di sya interesadong makilala kami.. well the hell i care di naman sya gwapo.. CUTE lang.. pero mukang presko.. i think.
after 6 hours.. im here at the same table alone.. syempre my cousin need to entertain her visitors so nag paiwan na lang ako dito, drinking wine.
"Hi there"
si Derick kinausap ako?..
"hi" tipid kong sagot.
"you know you looks familiar"
"talaga?"
ang tipid kong sumagot no? actually i was bored i wanna go home and take a rest kung hindi ko lang mahal tong pinsan ko iniwan ko na to. nagkakwentuhan kami for almost 7 hours. mabait naman pala sya.. i find out na pareho pala kami ng pinapasukang school kaya talagang kilala nya ko.. di ko pa ba nababanggit na beauty queen ako? haha of course sa school lang namin. i joined lot of pageant and i always have the victory.
three weeks later..
"Yohan!"
"Derick? bakit?"
"Pwedeng sabay ulit tayong mag Lunch? please.. "
"makakatanggi pa ba ko? e may please ka pang nalalaman"
"yes! thank you.."
nandito na kami sa canteen grabe ang daming tao buti may nahanap pa kaming vacant na table.. si Derick na ang umorder kasi para di na ko makipagsiksikan sa mga studyante.
"Here's your order ma'am" ^__^
"waiter ang peg? haha thank you!"
habang kumakain kami.. napansin kong biglang sumeryoso yung mukha nya.. parang may gustong sabihin..
"Yohan"
"Yes?"
"can i co-court y-you?"
"are you serious? di ba naikwento ko na sayo na strict ang parents ko.. even if manliligaw lang? naku matatakot ka talaga.. hahaha"
BINABASA MO ANG
DECEMBER SUCKS! (one shot story) by: tearsongrave
Teen FictionDi naman kasi masamang mag mahal.. lalo na kung pareho nyong mahal ang isa't isa.. pero syempre di rin ganun kadali ang lahat.. may mga hahadlang sa pag mamahalan nyo.. pero ang pinakamasakit na part dun ee.. kung mismo ang magulang mo ang maghihiw...