[ www.txtbbs.com, txt diễn đàn,txt bbs, cướp đoạt các loại txt tiểu thuyết. Hoan nghênh ngài đến đề cử hảo thư!]
Ác ma phóng túng
Tác giả: Liên liên
Tự
Các vị đáng yêu độc giả cục cưng, liên liên ta lại tới nữa.[ liếc mắt đưa tình ]
Sẽ không viết tự liên liên muốn tới viết cái gì tự đâu? Tưởng nửa ngày, bằng không đến nói một chút liên liên bút danh chua xót sử tốt lắm, mọi người có hay không hứng thú nghe a? Vì sao không ai trả lời? Các ngươi không nói có, ta giảng không dưới đi nha......
Được rồi! Làm như mọi người đều thực thích nghe liên liên kể chuyện xưa tốt lắm, ta đến giảng liên quan đến 「 liên liên 」 này bút danh tồn tại là như vậy......
Nha liền bởi vì ngày đó [ lúa mã ] trịnh tiểu thư gọi điện thoại mà nói bản thảo qua. Liên liên rất cao hứng, trên mặt đất chuyển ba vòng hậu, đột nhiên không biết muốn dùng cái gì bút danh, cảm giác thực làm phức tạp; Có nhân đề nghị ta đi phiên tự điển tìm tự, nhìn đến người nào tự xinh đẹp hay dùng cái kia tự làm bút danh, ở vô kế khả thi tình huống hạ, ta mà bắt đầu cố gắng phiên, phiên nửa ngày, cảm thấy từng chữ đều thực xấu, cũng không đủ để đại biểu liên liên một phần vạn, thương tâm rất nhiều, quát to một tiếng:「 ta thật sự là một cái tiểu đáng thương a! Tìm khắp không đến tự có thể làm bút danh ㄋ á......」
Bạn tốt vừa nghe đã nói:「 ta nói đại tỉ, ngươi tìm không thấy tự làm bút danh cũng không như vậy đáng thương đi? Như vậy yêu nói chính mình đáng thương, bằng không đã kêu 『 liên liên 』 tốt lắm, ngươi cảm thấy thế nào?」
「『 liên liên 』? Mãn dễ nghe nha......」 liên liên ánh mắt toát ra thật nhiều sao nhỏ tinh [ thỉnh tham chiếu thiếu nữ trong truyện tranh nữ nhân vật chính ],「 tên này thật sự là thích hợp ta, bằng không ta gọi 『 liên liên 』 tốt lắm, mọi người cảm thấy thế nào a?」 lễ phép tính , hay là muốn hỏi một chút mọi người ý kiến, bất quá không ai trả lời ta, bởi vì mọi người cảm thấy thật sự rất thích hợp , cũng không có gì khác tự có thể thay thế được, khiến cho ta rất khoái nhạc đi hồi phúc trịnh tiểu thư muốn dùng cái gì bút danh .
Nhưng là thật sự có không ít người ghen tị ta thủ như vậy bổng bút danh, không cần giảng không biết nhân, liền giảng ta muội muội, nàng chính là một cái !
Làm liên liên kích động nói cho muội muội, liên quan đến tỷ tỷ bút danh hậu, nàng cư nhiên mày nhăn lại đến, cùng tỷ tỷ nói:「 nha tỉ, ngươi thủ bút danh như thế nào như vậy 『 nhaˇ tâm 』ㄋ á?」
「 nha muội, ngươi dám nói ngươi nha tỉ suy nghĩ ba ngày ba đêm bút danh 『 nhaˇ tâm 』? Ngươi thật sự là hơi quá đáng...... Uổng phí nha tỉ bình thường đối với ngươi tốt như vậy, thật sự là hơi quá đáng...... Ta muốn đi nói cho mọi người nói......」 khóc kiêm thần trí không rõ liên liên bắt đầu lên tiếng khóc lớn.
Cầm lấy điện thoại đồng, sẽ cùng mọi người nói cái này chuyện thương tâm,[ lúa mã ] tiếp điện thoại tiểu thư, trừ bỏ liên liên không biết vừa làm vừa học sinh chưa nói đến ngoại, sở hữu cùng liên liên nói chuyện nhiều lão nhân đều biết nói liên liên vì chuyện này khả thương tâm thật lâu......