Dị thế chi nhược nhục cường thực

3.4K 12 3
                                    

Văn án

Mỗ chích duy cùng bộ đội hình cảnh ở Bách Mộ đại hải khu gặp được ngoài ý muốn, tỉnh lại đi sau hiện chính mình thân ở cho một cái thú nhân thời đại.

Vì thế, nguyên bản thân là cường giả mỗ chích nhất thời hạ thấp vì kẻ yếu, bị cho rằng giống cái bảo hộ còn bị bách sinh oa ==

Sau đó, hoa lệ lệ bi kịch như vậy triển khai......

Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia thần quái thần tiên ma quái cường thủ hào đoạt

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hàn chửng ┃ phối hợp diễn: Thụy tư ┃ cái khác: Thú nhân

1

1, gặp được quái vật...

Điều khiển một con thuyền thuyền bé, hàn chửng cùng vài tên đồng bạn bị lạc ở sương trắng mờ mịt Bách Mộ đại hải khu.

Hắn là một gã hoa tịch quốc tế duy cùng hình cảnh, vẫn trú ở lại Bắc Thái bình dương hải khu, mấy ngày hôm trước cùng này hắn vài cái hình cảnh cùng nhau nhận được thứ nhất tróc nã hải tặc nhiệm vụ, liền vội vội vàng mang giá thuyền hạm chạy lại đây.

Ẩn núp tuần tra vài ngày, rốt cục ở phía trước ngày chạng vạng thăm dò này hỏa hải tặc gây lộ tuyến.

Thượng trăm tên duy cùng cảnh sát nhanh chóng triển khai thảm thức tìm tòi, hơn nữa địa phương hải khu cư dân giúp, cho hôm qua rạng sáng đem nhất bang hải tặc một lưới bắt hết!

Bỏ một ít ngoan cố phần tử bị bắn chết đang lẩn trốn chạy trung, còn thừa bọn hải đạo đều bị tá trừ võ trang, kiềm chế ngủ nghỉ động mang theo thuyền, sẽ chờ ngày hôm sau áp hướng công pháp quốc tế đình chờ đợi phán quyết.

Lại không tưởng, này đàn hải tặc thủ lĩnh cư nhiên như thế giảo hoạt, ở lặng lẽ giải trừ chất cốc sau đánh lén hai cảnh sát đoạt vũ khí chống đỡ đi thuyền cứu nạn mà chạy.

Do vì buổi tối, mặt biển thượng có chút mông lung, cũng không hảo triển khai phạm vi lớn tróc nã, đành phải chờ đợi bình minh đã đến.

Thật vất vả đợi cho mặt trời mọc lên ở phương đông, bộ đội chia làm hai chi, một chi đem đã muốn bắt được này hải tặc áp giải trở về, mà một khác chi còn lại là tiếp tục tìm tòi cá lọt lưới.

Hàn chửng vừa vặn bị phân phối đến kia chi tìm tòi đội ngũ trung.

Mấy chục cái bất đồng quốc tịch cảnh sát nhóm bị chia làm vài cái tiểu đội khai hướng bất đồng phương hướng tìm kiếm hải tặc tung tích, lẫn nhau dựa vào ngành hàng hải vệ tinh điện thoại cùng gọi khí liên lạc.

Được đến tin tức, có hư hư thực thực hải tặc đầu lĩnh nam nhân tại Bách Mộ đại quần đảo chung quanh xuất hiện, hàn chửng bọn họ một hàng bảy người vội vàng chạy tới nơi đó.

Bất quá cũng coi như bọn họ không hay ho, chờ bọn hắn đến chỗ nghi phạm tựa hồ là nghe được tiếng gió sớm thoát đi, coi như bảy người có chút chán nản cưỡi thuyền bé rời đi thời điểm, lại ở mặt biển thượng phát hiện bọn họ tìm kiếm đã lâu hải tặc đầu lĩnh!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị thế chi nhược nhục cường thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ