Chap 3
Người cán bộ nhìn Gil rồi lại nhìn ChiChu cười từ tốn ,nói :
- mời Gil và bé ngồi , rồi kể chi tiết đầu đuôi sự việc cho tôi rõ . tôi mới tìm cách giúp đở được.
Gil ngồi xuống chiếc ghế dựa bằng inox xong thì bế ChiChu ngồi vào lòng mình. Rồi Gil bắt đầu kể về việc được bé nhờ tìm mẹ...
Anh cán bộ nghe xong thì hỏi lại:
- Gil đã trình bày chuyện lạc bé cho quản lí sân bay chưa?
Gil như sựt nhớ ra , liền cười ngại ngùng , tay giơ lên gãi đầu. trả lời:
- cái đó tôi quên mất .nói thật với cán bộ đó giờ tôi chưa gặp chuyện này , nên tui không biết phải làm thế nào. cứ bế bé đi tìm khắp nơi mà không nghĩ đến phương án đó. giờ theo cán bộ tui nên đem bé đến sân bay và nhờ quản lí ở đó giúp đở à??
người cán bộ thấy phản ứng của Gil nghĩ bụng " 1 cô gái tomboy dễ thương và tốt bụng".anh ta nói :
- nếu đúng như tôi nghĩ thì hiện tại chắc mẹ bé đang nhờ phía sân bay giúp đở . chúng ta nên đem bé đến đó . để 2 mẹ con được đoàn tụ. thật tiếc tôi bây giờ đang trong ca trực , không thể cùng Gil đem bé đến sân bay.
Gil nghĩ nghĩ rồi lấy bóp đưa cho Anh cán bộ chiếc name card của mình , nói :
- thế này cho chắc nếu có ai tìm trẻ lạc anh theo số điện thoại trong này gọi cho tôi nhé!!
Anh cán bộ nhận lấy nhìn vào tấm card , đọc thầm " Lê Thanh Trúc" .
Gil vui vẻ cảm ơn anh cán bộ rồi đứng dậy rời đi . sau khi đến gặp người quản lí sân bay hỏi thì được biết . sáng đến giờ chẳng ai nói về việc trẻ lạc cả . Gil quyết định nhờ phát thanh viên lên loa thông báo . cả sân bay nhộn nhịp bỗng im hẳn đi vì câu nói :
- " hiện tại chúng tôi đang giữ 1 bé tầm 3 tuổi tên ChiChu. nếu mẹ bé nghe thấy nhanh đến phòng quản lí để gặp bé . Nhắc lại hiện tại chúng tôi đang giữ 1 bé tầm 3 tuổi tên ChiChu. nếu mẹ bé nghe thấy nhanh đến phòng quản lí để nhận lại bé ."
...
Gil ngồi trên ghế salon dài mắc tiền màu nâu nhạt , lưng dựa vào thành ghế .cánh tay trái gác lên thành dựa , khủy tay phải chống vào tay cầm ghế , bàn tay đều đặn xoa xoa mặt mình . nghĩ ngợi:
" từ hôm đó đến nay đã là 1 tuần , phía sân bay và công an không liên lạc gì cho mình dù mình đã cho số điện thoại . không lẽ bé con này là trời cho mình sao ta "
Gil cúi mặt nhìn xuống cục bông màu trắng ngồi trên đùi mình , đang ăn bắp rang bơ xem phim hoạt hình doremon . cục bông đó chẳng chút lo lắng trong khi Gil thì lo lắng nghĩ cách để tìm kiếm mẹ bé.
Ngày hôm đó Gil cùng bé con ngồi chờ ở phòng quản lí suốt mấy canh giờ mà chả ai đến hết . ChiChu ngồi trong lòng GIl tuy không khóc nhưng cứ im lặng lâu cứ nhìn nhìn Gil . Người quản lý là một người đàn ông khoảng chừng 45 tuổi, thấy GIl chờ lâu vậy mà vẫn không thấy mẹ bé đâu nên đưa ra ý kiến :
- chú tính thế này không biết cháu nghĩ sao. cháu để số điện thoại lại cho chú . cháu và bé cũng mệt mỏi rồi . về nghỉ ngơ đi . khi nào có ai liên lạc tìm trẻ lạc chú sẽ điện cho cháu . cháu thấy được không ?
Gil bối rối . đem bé con về thì được rồi nhưng nói sao với anh 2 đây thêm cái là Gil không biết chăm sóc cho trẻ em ... có quá nhiều rắc rối để nuôi dạy 1 đứa trẻ ...... quá nhiều thứ chạy dọc chạy ngang qua đầu Gil . ông quản lý thấy Gil thế thì nói:
- nếu cháu thấy bất tiên thì cứ để bé cho chú chăm sóc . hiện tại vợ chú đang trong trong thời gian được nghỉ lễ , con chú cũng được 16 tuổi rồi , 2 chị em chơi với nhau chắc không có vấn đề gì . chắc chắn vợ chú sẽ rất vui khi có 1 bé thế này đến sống. ..
CHiChu tuy còn nhỏ nhưng hiểu được vài điều ông quản lí nói . ông quản lí còn chưa nói hết câu Chi Chu đã ôm choàng lấy cổ Gil , thút thít:
- ChiChu muốn Chơi với Chú " Qil" à!!
Gil thấy hành động của ChiChu thì liền đồng ý . đem bé con về nhà nuôi . tuy chưa biết con bé sẽ ở với mình bao lâu nhưng Gil Thấy con bé mến mình thế cũng thấy vui vui .
Quay về hiện tại .
Gil thấy thật may mắn vì ChiChu rất dễ chăm sóc tuy mấy ngày đầu có hơi khó khăn .lúc đầu khi mang Chichu về nhà anh 2 định nhờ chị 2 chăm sóc con bé cứ ôm cứng lấy Gil không buông . không còn cách nào khác Gil đành mang về nhà mình tự tay chăm sóc cục bông mang tên ChiChu . ở gần Chichu Gil thấy con bé còn đáng yêu gấp trăm lần vẻ bề ngoài nữa . con bé cứ dính suốt với Gil không buông . kể cả việc đến công ty cũng đòi theo .
ChiChu rất thông minh và biết nghe lời . trong lúc Chú Gil làm việc Chi Chu rất im lặng ngồi ở phòng khách đeo tai phone mà xem phim hoạt hình nha.
Đêm đầu tiên ở nhà Gil . Vì lo lắng con bé ngủ 1 mình sẽ sợ nên Gil để con bé ngủ chung với mình . đêm đó vì mệt mỏi cả ngày chạy đông chạy tây mà Gil ngủ rất say . đêm khuya ChiChu muốn đi tè kêu hoài mà chú Qil ứa chịu thức nên sáng hôm sau.
Gil Ngồi dậy vươn vai cho thẳng gân cốt thì cảm thấy mát mát ở đưới bụng kéo chiếc chăn ra thì .... Gil Nhìn qua ChiChu đang ngồi 1 góc mí mắt ươt ướt cơ bản là chuẩn bị khóc đến nơi, ChiChu thỏa thẻ:
- ChiChu xin lỗi Chú Qil . con muốn đi tè mà kêu chú Qil không thức con...con ..
Gil từ giường nhảy xuống , ôm bé con vào lòng dỗ ngọt .
- không sao .. không sao ... là lỗi của cô nha . không phải lỗi của ChiChu ... con đừng khóc...
- Chú Qil không giận chiChu Chứ.
Gil cười thành tiếng vì sự dễ thương vô đối của bé con , lại thêm Tiếng" Qil" mà con bé gọi mình. Gil vui vẻ nói :
- sao Cô Gil giận con được .
Gil Xưng " cô Gil" chỉ mong con bé thui kêu mình bằng "chú" .
Sau đêm hôm đó dù buồn ngủ lắm nhưng cứ nghe bé con kêu" Chú Qil ChiChu mắc tè" là Gil liên mở mắt ra đưa bé vào nhà vệ sinh ngay. Gil sợ quá vụ giặt chăn đệm này . tuy nhà Gil có người giúp việc nhưng Gil không Muốn để người ta hiểu lầm ChiChu không ngoan còn tè dầm được.
Hết Chap 3
To Be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ChiChu Gil YÊu Em!!
Fiksi Penggemarnói gì giờ nhỉ . ờ thì là fic về tình yêu của Gil Lê và Chi Pu do Kenl tưởng tượng ra để thỏa mãn tình yêu KEnl dành Cho 2 Người họ Thui.... ai cùng chung Tình yêu GilenChi thì cứ đọc ạ !!! thật lòng Kenl rất mong mọi người ủng hộ ... nội dung th...