Phần 1

1.2K 15 2
                                    

< ta tâm Sáng tỏ (nữ tôn)>

Tác giả: Không hệ chu

Converter: thuongminh

---------

Nội dung giới thiệu tóm tắt:

Nàng là nữ hoàng, nhưng không cách nào giữ lại từ trần người yêu, làm trong cuộc sống lại xuất hiện đông đảo xuất sắc nam tử, nàng có hay không còn có thể chân tâm đối xử? Đế vương yêu, quả thực vô tình sao?

Nữ tôn, không phải xuyên qua, bởi đối với lịch sử hiểu rõ có hạn, kỳ thực là khoác cung đình tên ngôn tình văn.

Lần thứ hai cường điệu một hồi, bài này nhạc dạo là ngôn tình, không phải cung đấu, không có những kia ngược thân ngược tâm tình tiết, chỉ có nhàn nhạt ấm áp cùng hạnh phúc. Thỉnh coi nó là đồng thoại xem đi.

Đã xong xuôi, thỉnh thoảng sẽ Tu Văn.

=============

Quyển thứ nhất: Hoa đào vẫn cười gió xuân mới bước lên ngôi vị hoàng đế

Mới bước lên ngôi vị hoàng đế đây là nhất cái nữ tôn thế giới đại lục, tổng cộng có tứ quốc gia , dựa theo vị trí địa lý phân vì Đông Hoàng quốc, Tây Lăng quốc, Bắc Úy quốc, Nam Đường quốc. Trong đó Đông Hoàng quốc đông mặt giáp biển, là trên đại lục này mạnh mẽ nhất quốc gia, phú thứ phồn vinh, binh cường mã tráng, vì những thứ khác tam quốc kiêng kỵ. Thứ yếu là Bắc Úy quốc, quốc dân phong dũng mãnh, thượng võ khinh văn. Mà Tây Lăng quốc cùng Nam Đường quốc quốc lực dần yếu, đều chỉ có thể an phận ở một góc.

Đông Hoàng quốc đương nhiệm nữ hoàng thật hi đế, tại vị đã hai mươi bốn năm, con nối dõi đơn bạc, chỉ có nhị nữ tam nam. Hoàng phu nguyên bản dục có nhất nữ, đáng tiếc ba tuổi tức chết trẻ, sau cũng không chỗ nào ra. Đương nhiệm thái tử là nữ hoàng sủng ái nhất Nguyên quý quân sở xuất nhị hoàng nữ mục Vân Chiêu, năm nay mười chín tuổi. Có khác nhất nữ ở hai năm trước liên quan đến một hồi phản loạn đã bị giáng thành thứ dân, đi đày xa xôi nơi. Ba cái hoàng tử bên trong hai vị tuổi tác lớn đã xuất giá, còn có một vị tuổi còn quá nhỏ, là Vân Chiêu cùng phụ đệ đệ Bình thân vương Nhược Lâm.

Thế nhân đều biết, Vân Chiêu hoàng thái nữ cha đẻ Nguyên quý quân năm đó từng có đệ nhất thiên hạ mỹ nhân danh xưng, còn thiện ca vũ, độc sủng hậu cung hai mươi năm không suy. Kế thừa phụ thân mỹ mạo hoàng thái nữ long chất phượng chương, có Thiên nhân phong thái, càng kiêm văn võ toàn tài, tại triều đình cùng dân gian rất được hoan nghênh. Nàng nhất là người nói chuyện say sưa có ba chuyện: Nhất là bốn năm trước mang binh xuất chinh Bắc cương, một lần đánh bại thế tới hung hăng Bắc Úy quốc, thu được toàn bộ thắng lợi. Hai là ba năm trước từng đi sứ Nam Đường chúc mừng tân quân đăng vị, cải trang du lịch thì cùng lấy thiện biện nghe tên Nam Đường quốc sư từng càng kỳ phùng địch thủ, đối với biện một ngày một đêm, khiến từng càng bái phục chịu thua. Ba là một năm trước thay thế hoàng đế đi tuần, trên đường nghiêm trị tham quan ô lại, càng ở sự quyết đoán của nàng dưới bắt đầu dùng trị thủy có thể người, giải quyết nguy hại nhiều năm Hoàng Hà lũ lụt.

Nữ tôn - Ta tâm sáng tỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ