P9

556 4 0
                                    


Chương 520: Đan Nguyên Tôn Giả thực lực

Cổ Lâm ở chỗ sâu trong.

Triệu Phong cùng trên ngọn cây Tịch Diệt trưởng lão, bốn mắt nhìn nhau, nhếch miệng lên một vòng cười nhạt.

Đặt mình trong vặn vẹo âm u quang ảnh bên trong Tịch Diệt trưởng lão, đầu đội vương miện, giống như trong màn đêm Hắc Ám bóng mờ.

"Ngươi quả thật là U Cổ đường chủ? Năm đó ngươi không phải. . ."

Tịch Diệt trưởng lão mặt bên trên có một tia đã lâu mừng rỡ.

Triệu Phong chậc chậc cười cười: "Liền ngươi đều có thể tồn sống đến bây giờ, ta như thế nào sẽ chết tại năm đó trận kia đại kiếp?"

Nghe nói lời ấy.

Từ phía sau "Cưỡng ép" Triệu Phong nhỏ nhắn mềm mại áo đen mỹ nhân, tâm thần chấn động, hai tay ẩn ẩn run sắt, lộ ra bối rối bất an.

Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, cái này thoạt nhìn hai mươi tuổi không đến thiếu niên, sẽ là Xích Nguyệt Ma Giáo mười hai đại đường một trong đường chủ cự đầu.

Tại Xích Nguyệt Ma Giáo, mỗi vị đường chủ, đều là tọa trấn một phương, độc ngăn cản một mặt cự đầu.

Ma giáo đỉnh phong nhất thời điểm, một cái Phân đường thế lực, cơ hồ có thể cùng đại lục mười tông cấp những tông phái khác chống lại

Đường chủ thân phận địa vị, cùng Ma giáo tổng đà trưởng lão, đều không kém bao nhiêu.

"U Cổ đường chủ, ngươi như thế nào biến thành dáng vẻ ấy?"

Tịch Diệt trưởng lão Hắc Ám yên tĩnh trong con ngươi, lộ ra một tia nghi hoặc.

Hắn nhưng có một tia xuất phát từ cẩn thận nghi vấn.



Triệu Phong một tay vẽ một cái, u ám trong sương mù, hiển hiện một cái sâm lãnh đáng sợ hình người Khô Lâu Giá, trong hốc mắt sáng lên hai luồng u ngọn lửa hồng mầm.

"Ta cái này thân lão già khọm không được, gửi thân khống chế cái này tư chất huyết mạch tuyệt đỉnh cái thế Thiên Kiêu, mưu đồ đoạt thân trùng tu, cũng là không tệ lựa chọn."

Triệu Phong lạnh nhạt mở miệng nói.

Cái kia phiêu phù ở phía sau hắn Khô Lâu đường chủ, trong hốc mắt u ngọn lửa hồng mầm, hình như ngốc mộc, lại không nói được lời nào

Thông qua Minh Tâm Chủng, Triệu Phong cùng Khô Lâu đường chủ tầm đó có một tia huyền diệu khí tức tương liên.

Tựa hồ Khô Lâu đường chủ tâm thần, hoàn toàn gởi lại tại Triệu Phong trên người, đem vị này đại lục Thiên Kiêu một tay khống chế.

"Thì ra là thế."

Tịch Diệt trưởng lão lòng nghi ngờ, đánh tan hơn phân nửa.

Tại Triệu Phong tận lực tiết lộ xuống, dùng Tịch Diệt trưởng lão cấp độ, không khó nhìn ra Triệu Phong cùng Khô Lâu đường chủ ở giữa tinh thần khí tức tương liên.

Chỉ là.

Tịch Diệt trưởng lão như thế nào cũng sẽ không nghĩ tới, Triệu Phong cái này mới xuất hiện Tân Tú, mới thật sự là "Khống chế" một phương, cường như Xích Nguyệt đường chủ, đúng là bị nô dịch một phương.

"U Cổ đường chủ, ngươi tại tinh thần quỷ bí một đạo tạo nghệ, năm đó có thể nói đại lục nhất tuyệt, như thế nào vẫn chưa hoàn toàn cướp lấy tiểu tử này thân thể?"

Tịch Diệt trưởng lão ngược lại có một tia chế ngạo.

Tại hắn nghĩ đến, dùng Khô Lâu đường chủ tại tinh thần quỷ bí cùng hồn đạo bên trên tạo nghệ, cướp lấy một cái hậu bối thân thể, có lẽ không tính rất khó.

"Hừ ngươi nói được nhẹ nhàng linh hoạt. Tiểu tử này là che áp mười mấy cái thời đại đại lục Thiên Kiêu, quét ngang gần đây cái này giới Chân Long hội, vừa không lâu, hắn huyết mạch đồng tử đánh bại Kim Dương gia ngàn năm mạnh nhất truyền nhân. . ."

Triệu Phong hừ lạnh một tiếng, dùng Khô Lâu đường chủ giọng điệu đạo.

Sau đó.

Triệu Phong đứng tại Khô Lâu đường chủ góc độ, đem "Kẻ này" tại đại lục gần đây đã hơn một năm biểu hiện, từng cái trần thuật.

CHUA TE CHI VUONG FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ