Story 31:phụng mệnh làm nha hoàn

447 2 0
                                    

[ www.txtbbs.com, txt diễn đàn,txt bbs, cướp đoạt các loại txt tiểu thuyết. Hoan nghênh ngài đến đề cử hảo thư!]

[ phụng mệnh làm nha hoàn ]

Tác giả: Liên liên

Nhàm chán cuộc sống liên liên

Các vị đáng yêu độc giả em gái, chọc người trìu mến liên liên lại đây ── mỗi ngày đuổi cảo, viết cảo, kỳ thật liên liên cũng không biết tự muốn viết cái gì vậy, tùy tiện viết cái mấy đi liền báo cáo kết quả công tác, sẽ bị biên tập đánh sao? Dường như rất không thành ý la......[ tư ] được rồi! Vậy nói cho mọi người một bí mật tốt lắm, liên liên gần nhất ở giảm béo, ăn thuốc Đông y giảm béo nha! Liên liên có hay không thực ngoan? Nói vậy có nhân hội hỏi ! Có hữu hiệu hay không a? Có đi! Ít nhất ức chế thèm ăn thổ là có điểm công hiệu , bởi vì tác giả nhàm chán cuộc sống chính là mỗi ngày đều phải ngồi ở máy tính tiền đánh chữ, hoạt động lượng quá ít, thực dễ dàng biến béo...... Này quán ở là kiện rất tệ chuyện, không cẩn thận chiếu cố dáng người sẽ biến béo...... Ai...... Ta rốt cục biết phía trước nhìn đến một ít đồng hành, dáng người đều có điểm tiểu viên là chuyện gì xảy ra , mỗi ngày đều tránh ở trong phòng đánh chữ, không mập rất kỳ quái nha!

Ai! Ta làm sao có thể chọn lựa này chức nghiệp làm công tác đâu?[ thở dài ] kia liên liên có hay không biến béo đâu? Thác mọi người phúc, liên liên dáng người duy trì thượng khả, làm chức nghiệp tác giả năm thứ nhất không cẩn thận quải đến trên người mười kg thịt béo bị ta đá điệu lục kg , hơn nữa dài cao hai cm, ta lại cố gắng mấy tháng, sẽ biến trở về trước kia như vậy, thỉnh mọi người không cần lo lắng ở trên đường hội gặp được phì phì liên liên, ô ô...... Thật đáng sợ nha......[ che mặt khóc trung ] nguyên lai ta hắn sẽ có biến béo một ngày.[ lầm bầm lầu bầu ] nguyên bản muốn đi học Nhật ngữ, nhưng là liên liên sợ chính mình giao tiền về sau không rảnh đi đi học, ôn tập, lưng chữ lạ, như vậy thượng Nhật ngữ khóa sẽ không ý nghĩa , do dự luôn mãi, vẫn là không báo...... Ta chờ chính mình chẳng phải việc thời điểm lại đi học.

Gần nhất mê thượng tiểu thuyết trinh thám, nguyên do là lúc trước viết 「 độc dược 」 kia bộ thư, sẽ không thiết kế quỷ kế thật sự rất tốn, muốn nói bằng không bù lại một chút cơ bản nhất cũng tốt, bởi vì nghĩ như vậy, liền theo danh trinh thám Conan bắt đầu xem khởi,[ xem truyện tranh, xem truyện tranh, vù vù......] kết quả xem hoàn Conan, phải đi mượn kim điền nhất thiếu niên sự kiện bộ, xem hoàn kim điền nhất truyện tranh bất quá nghiện, bỏ chạy đi chuyển tiểu thuyết trinh thám, ta đã muốn sa vào ở mật thất giết người quỷ kế lý , nhìn xinh đẹp nhân vật chính một bên xen, một bên muốn giết người chuyện cũng thực đã nghiền......

Ta hy vọng về sau viết đi ra tình yêu tiểu thuyết không cần biến thành khủng bố tiểu thuyết tình yêu, như vậy liên liên có thể hay không bị mọi người phỉ nhổ a??[ lo lắng trung ] gần nhất cuộc sống đại khái là như thế này, cũng hy vọng mọi người nghỉ hè quá khoái hoạt nha![ a biên, ra này quyển sách khi, là nghỉ hè đúng vậy đi?]

Văn án

「 ô ô......」 cho na nũng nịu ngồi ở ghế trên, một bộ lê hoa mang lệ, ta thấy do liên nhu nhược bộ dáng.

Tuyển tập Liên LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ