[ nhu tình tâm cơ nữ ]
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Nhà này khuê nữ thực phục phịch nha
Hắn đã muốn liên tục ba năm phái bà mối thượng nhà nàng đi cầu thân
Cũng đã muốn liên tục ba năm bị cự tuyệt!
Không quan hệ, sơn không chuyển lộ chuyển
Chính chính phái phái cầu thân người ta không đá
Hắn liền chuyển cái loan, trước tìm cơ hội tiếp cận vị này rất khó muốn làm khuê nữ
Lại xuất ra sở hữu theo đuổi cô nương tuyệt kỹ
Đem người ta theo hoa cúc khuê nữ biến thành tham dục tiểu nữ nhân
Chờ nàng đem một viên phương tâm giao cho hắn trong tay, phi hắn không lấy chồng
Hắn liền --
Hắc hắc hắc...... Sau đó hắn liền muốn làm mất tích, trang không quen
Như vậy hắn mới có thể tiêu tiêu trong lòng oán khí!
Văn án
「 gì? Không cần?」
Vương bà mối hai mắt trừng trừng, không thể tin chăm chú nhìn lan gia lão thái gia, bén nhọn tiếng nói cất cao, quanh quẩn ở lan gia đình viện lý.
Thật không dám tin tưởng......
Lại một lần , lại một lần nữa , còn một lần ...... Này tử lão nhân thế nhưng lại cự hôn? Hắn thế nhưng đem thiên đại hảo vận ra bên ngoài thôi?
Này tử lão nhân rốt cuộc ở phục phịch cái gì a? Dám liên tục ba năm cự tuyệt Giang Nam thủ phủ 「 thành tín trang 」 trang chủ tiêu dực cầu hôn? Tốt lắm, tính hắn dũng! Chờ nàng trở về, phi hung hăng ở tiêu gia trước mặt nói hắn không biết phân biệt, làm cho lan gia ở Giang Nam không có nơi sống yên ổn ── không, làm không được sinh ý!
Hừ!
「 thực xin lỗi, vương bà mối, chúng ta lan gia cửa nhỏ nhà nghèo, thật sự xứng không dậy nổi 『 Giang Nam thứ nhất trang 』 đương gia chủ sự gia, còn thỉnh ngài đến Tiêu gia giúp tiểu lão nhân mang câu, nói chúng ta trèo cao không dậy nổi, còn thỉnh tiêu gia khác mưu lương xứng.」 lan lão thái gia trung khí mười phần, vô cùng cung kính hồi phục, một chút cũng không có bị bà mối cao quãng tám tiếng nói dọa trụ.
「 ngươi tốt nhất nhớ kỹ hôm nay nói qua trong lời nói!」 vương bà mối khí đến toàn thân thịt béo phát run, miệng ngân nha khách khách rung động.
Cho tới bây giờ không ngộ quá như vậy không nhìn được tướng nhân, hôm nay nàng vương phượng nghi tính mở nhãn giới!
「 ta phía sau còn có việc việc, sẽ không bồi ngài . Ngài thỉnh tự tiện.」 lan gia lão thái gia ngoài cười nhưng trong không cười, nói cho hết lời liền quay đầu chạy lấy người.
Hắn làm sao có thể cùng đối thủ một mất một còn con cháu kết thân đâu? Thật sự là yêu nói giỡn!
Chính là không nghĩ tới lão gia này qua đời, của hắn tôn tử tiếp tục muốn làm quái, hợp với ba năm đều phải bà mối tới cửa mà nói muốn của hắn huân nhi...... Có lầm hay không a!