(18+ KRYTORIA) YÊU NHAU CUỒNG SI

3.4K 93 9
                                    

Chuyện gì vậy? Krystal nhíu mày nhìn Victoria đang im lặng ngồi một đống chơi ipad trên giường.
Là một người nhạy cảm tất nhiên nó ngửi ngay được mùi bất thường từ thái độ cô người yêu xinh đẹp của mình. Nhưng là chuyện gì nhỉ? Nó tập trung suy nghĩ.
Quái! Mới chiều nay trước concert còn ôm hôn mình thắm thiết cơ mà. Nó ngồi xuống bên cạnh, nhẹ nhàng vòng tay quanh eo Victoria, cằm tựa lên vai rồi cất giọng thì thầm:

- Victoria, em tắm xong rồi. Một nụ hôn nóng bỏng đặt lên bờ vai Victoria.

- Có người mê Ipad hơn em kìa. Môi Krystal đã dính lên cổ Victoria.

Vài giây trôi qua vẫn không có phản ứng gì từ cô gái lớn. Victoria vẫn chăm chú đọc gì đó. Krystal nhíu mày. Như mọi khi, chỉ cần nó làm hành động này là Victoria đã run bắn người lên rồi đáp trả lại nó bằng một nụ hôn thật ngọt ngào. Chẳng phải Victoria yêu nhất cái ôm từ phía sau và tư thế này. Sau nụ hôn báo hiệu của nó vào chiếc cổ ba ngấn trắng ngần của chị, mắt sẽ nhắm hờ hờ, nhịp thở hắt ra, tim đập phập phồng và tận hưởng những nụ hôn tiếp theo rải đều trên cổ, bờ vai, Vic sẽ từ từ quay lại bờ môi cả hai vừa khít tìm lấy nhau mút mát, và rồi cuốn lấy nhau vừa đúng lúc hai bàn tay Krystal vô thức mà bò lên ôm trọn bầu ngực đầy đặn của người yêu. Đấy là lúc Hạnh phúc của cả hai bắt đầu.

Hiện thực có vẻ không như trí nhớ mọi khi của Krystal. Môi nó cắn khe khẽ vòng tay vẫn ôm lấy eo người yêu.

- Victoria

Giọng nói của Krystal rơi tõm vào không trung.

- Có chuyện gì vậy Victoria? Krystal buông tay khỏi người cô gái lớn, nó bò bò lại phía trước. Ngồi đối diện với Victoria.

Vẫn không có phản ứng gì. Tay chị vẫn lướt Ipad, mắt dán vào màn hình.

-Victoria! Ngữ điệu Krystal hơi nhấn xuống. Thái độ Victoria nãy giờ có vẻ làm nó hơi cáu nhiều hơn là lo lắng.

Victoria hơi giật mình trước giọng nói của nó, chị ngước mặt lên, nhíu mày nhìn thẳng vào mắt nó trong vài giây rồi xoay người qua một bên.

Mặt Krystal đỏ bừng dần lên. Tình huống này quả thật khó khăn đối với nó. Bị người yêu mình lơ đẹp, bị người ta làm mặt giận mà không rõ cả nguyên nhân.

- Unnie, có chuyện gì vậy? Nó lại ngồi trước mặt Vic. Đưa một tay lên giữ lấy Ipad.

- Unnie, nói em biết em đã làm gì sai? Nó cố gắng nài nỉ Victoria. Chuyện giận nhau như cơm bữa của cô gái lớn giúp nó có đôi chút kinh nghiệm. Đối với Victoria, cứng sẽ chẳng giải quyết được việc gì lại càng làm chị ấy điên lên thì lớn chuyện. Có mà bị cấm vận cho cả tháng. Nhưng mềm mỏng, ngọt ngào quá lại làm chị ấy nghĩ rõ ràng mình làm sai nên cố gắng chuộc tội, hơn nữa dỗ dành nhiều, xuống nước nhiều cũng làm mất giá hình ảnh Soái ca của Jung Soo Jung.

Hơn chục giây trôi qua trong yên lặng? Victoria ngước mắt lên nhìn Krystal, khẽ thở dài:

- Vic không nghĩ Vic cần phải nói ra. Vic nghĩ em hoàn toàn phải ý thức được em đã làm gì mới gây ra tâm trạng tồi tệ này của Vic.

Krystal chau mày. Trong đầu hoàn toàn không nghĩ được mình đã làm gì để người yêu giận dỗi như thế. Kết thúc concert hôm nay đã mừng muốn chết rồi. Nó chỉ muốn cùng với Victoria chạy nhanh về khách sạn ngâm mình trong bồn nước nóng để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi xen kẽ giữa các đêm concert. Hơn tất cả, nó biết, nó còn muốn nhiều hơn thế từ người yêu mình. Mấy hôm vừa rồi Victoria không được khỏe và phải giữ sức cho đêm diễn nên đêm đêm nó chỉ dám ôm ấp rồi sờ soạng chút đỉnh đâu có xơ múi được gì.

(18+ KRYTORIA) YÊU NHAU CUỒNG SINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ