[ bảo chủ kiêu hoa ][ lưu lạc đóa hoa ca múa đoàn 6] tác giả: Liên liên
Đáng giận! Nàng thủ mau hai mươi năm trong sạch liền như vậy không cánh mà bay
Về phần cái kia đăng đồ tử là ai, nàng cũng là một chút ấn tượng đều không có
Vì bắt được 「 đầu sỏ gây nên 」, nàng quyết định trở về 「 án phát hiện tràng 」
Coi nàng mị lực, nàng không tin chạm qua nam nhân của nàng, hội đối nàng không chút nào lưu luyến ──
Hắc, như nàng sở liệu, đối phương quả nhiên còn ngây ngốc đãi ở tại chỗ
Nhưng mà sự tình chân tướng dĩ nhiên là nàng lúc ấy bị 「 kê đơn 」
Nếu không phải hắn 「 cứu 」 nàng, chỉ sợ của nàng kết cục hội càng thêm thê thảm!
Ai, trừ bỏ bạc ngoại, nàng chưa từng nghĩ tới thành thân việc
Mặc dù mất đi trinh tiết, nàng cũng không cảm thấy đây là nàng nên lập gia đình nguyên nhân
Nhưng hắn lại cố ý thú nàng, làm nàng thương thấu cân não
Tuy rằng thích hắn, tham luyến hắn cho ôn nhu cùng đau sủng
Nàng vẫn là một lần lại một lần nhẫn tâm cự tuyệt của hắn cầu hôn...
Văn án
Kiếm quang lòe lòe, hàn khí bức người, bộ dạng tuấn dật phi vân bảo bảo chủ, tiêu thiên lân, vẻ mặt lãnh đạm chuyên chú, hai chân ở trúc li thượng rất nhanh hành tẩu, bừng tỉnh tiên nhân. Hắn trong tay song kiếm cũng nhẹ nhàng vũ động, huy hướng không trung bay xuống lông chim, thẳng đến phi vũ màu trắng cánh chim đều bị tảo lạc, không trung không còn có một mảnh lông chim mới thôi, trong tay trường kiếm mới bay lên hơn mười trượng, thẳng bức thiên tế, ở tịch dương ánh chiều tà làm nổi bật trung, phát ra chói mắt loá mắt quang mang.
「 ngô!」 nhìn đến bảo chủ kỹ càng võ nghệ, đệ tử mới không khỏi phát ra kinh phục tiếng kêu, phát hiện chính mình thất thố, lập tức che miệng lại ba.
Bỗng nhiên, cao phi thân kiếm lại đột nhiên từ không trung rơi thẳng xuống, tật như lưu tinh.
「 ôi! Tránh mau.」 mang theo vài cái ca múa đoàn tiểu cô nương tiến đến đi thăm bảo nội phương tiện tiêu thiên văn, nguyên bản cước bộ nhẹ nhàng, thần thái bay lên, khóe miệng có che giấu không được ý cười, nay bị thình lình xảy ra kiếm quang dọa đến, chạy nhanh lôi kéo tối non nớt tay nhỏ bé hướng bên cạnh trốn. Sợ nhị ca nén không được lửa giận, đem tính tình hướng này đôi mạo mĩ tiểu cô nương trên người phát, gục môi về nhà , hắn đem chính mình tướng trung tiểu cô nương bảo vệ tốt mới được.
Chỉ thấy tiêu thiên lân hai tay giương lên, lại lần nữa quăng ra hai thanh vỏ kiếm, mà lưỡng đạo cấp lạc như lưu tinh trường kiếm lập tức thương một tiếng, chuẩn xác rơi vào sao lý.
Hắn tinh chuẩn cường hãn lực đạo hoàn toàn hiện ra ở mọi người trước mắt.
「 oa! Thật là lợi hại nha!」 chậm từng bước thu quỳ cùng hồng mai hai tay mãnh chụp, không ngừng hoan hô trầm trồ khen ngợi, trên mặt biểu tình giống như nhìn đến kỹ càng múa kiếm bàn khoái hoạt.