[ Hoa nhi thực đáng thương ][ lưu lạc đóa hoa ca múa đoàn chi tứ ] tác giả: Liên liên
Xuất bản ngày:2009 năm 6 nguyệt 26 ngày
[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]
Ô...... Nàng cảm thấy chính mình thật sự là đáng thương về nhà!
Nàng cũng rất muốn tượng cái khác tỷ muội giống nhau có diễn xuất cơ hội
Như vậy mới có thể toàn tiền riêng mua châu mùi hoa phấn cùng xinh đẹp xiêm y
Cố tình đoàn lý sở hữu việc vặt vãnh tất cả đều dừng ở nàng trên đầu
May mắn nàng có cái “Bí mật kim chủ” Đối nàng tốt lắm
Hắn thường lén mang nàng ăn mỹ thực, hội mua lưu hành vật trang sức cùng quần áo cấp nàng
Nàng biết hắn thực chịu chủ tử nhóm hoan nghênh
Cho nên cho dù nàng cùng hắn trong lúc đó đã có quá vô số lần “Vợ chồng chi thật”
Nhưng nàng vẫn là không dám ảo tưởng như vậy nam nhân hội thuộc loại nàng
Dù sao nàng cũng không tưởng trên lưng thưởng chủ tử nam nhân đắc tội danh
Của nàng nguyện vọng rất nhỏ, chỉ cần có thể thường thường nhìn đến hắn, nàng liền vui vẻ
Chẳng sợ hắn chính là bởi vì nàng thực ngoan, liền “Thuận tiện” Thú nàng...
Văn án
Đêm đen phong cao, chân trời lộ vẻ mi hình trăng rằm.
Suốt đêm xuất nhập hoàng cung, không tìm được nên tìm người, lôi theo phong có điểm hứng thú rã rời.
Hắn dùng miếng vải đen mông trụ bán trương khuôn mặt tuấn tú, hắc y trang phục dâng trào thân hình đứng ở nóc nhà, hắn nhìn chung quanh, tưởng tìm kiếm tốt hơn lạc điểm.
Cố tình phía dưới đều là bóng người, hắn lại đãi đi xuống, đại khái sẽ đến đại lao ăn miễn tiền cơm .
Hiện tại không thể hội thường đi địa phương ! Nhưng, nên đi người nào địa phương đi đâu?
“Ở nơi nào! Nóc nhà hảo tưởng có cái bóng đen......”
Kêu gào thanh đại thứ thứ truyền đến, lôi tòng phong lắc mình, dọc theo mái hiên bước nhanh túng đi.
Đáng chết! Hắn là phán thiến cái kia phụ nữ nói?
Nàng muốn hắn buông ngọc tỷ, nói nàng có càng lợi ích thực tế tàng bảo đồ khả làm cho hắn nhanh chóng tích lũy tài phú, hắn mới cùng nàng mặt khác ước định thời gian.
Hắn cũng không sợ một cái xuất thân ở trong hoàng cung viện công chúa có thể trốn được thế nào.
Không nghĩ tới hắn đúng hạn phó ước, nàng lại cùng hoàng đế chờ lệnh, đến Giang Nam truy phu đi.
Không có bảo tàng rơi xuống, đổ rước lấy một thân phiền toái! Hắn thật sự là rất không cẩn thận ! Của hắn đầu lúc ấy rốt cuộc ở trang cái gì? Như thế nào dễ tin kia phụ nữ trong lời nói? Ai biết trong lòng nàng tàng ý tưởng là cái gì? Cố tình gần nhất phiêu đi nổi lên vài món tranh cãi, hắn phái không ra dư thừa nhân thủ, mới có thể làm cho kia nữ nhân trốn!