Người yêu rất tâm cơ?[ hạn ]
Tác giả: Liên liên
Chương 1:
Nguyệt hắc đêm, trộm nhân đêm.
Vân biết tình ngừng thở, nắm chặt trong tay mấy vị máy chụp ảnh, kiễng mũi chân, lén lút hướng an cư ban công tham đầu tham não, tưởng xác định mục tiêu vật đang làm thôi ──
Di, kỳ quái , thế nhưng không ai?
To như vậy phòng ngủ lý chỉ chừa nhất trản tiểu đăng, không ai ảnh chớp lên...... Tại sao có thể như vậy? Hắn không phải vừa mới trở về sao?
Vân biết tình nhìn chung quanh, cố gắng thân dài cổ, chỉ kém không mở ra cửa sổ sát đất, đến trong phòng tìm tòi đến tột cùng.
Khụ, nàng sở dĩ đi như vậy cao, nhưng là cùng tiểu thuyết tình yêu lý nữ nhân vật chính nguyên nhân bất đồng, nàng không phải muốn vụng trộm hiện lên âu yếm nam nhân giường, cùng hắn ái ân, lưu lại của hắn tinh tử......
Nàng cũng là tưởng trộm nhân , nhưng là phong nhã hơn, nàng tưởng trộm trương an cư soái ca cuộc sống chiếu.
Đây là thân là chuyên nghiệp cẩu tử nghiệp dư khoản thu nhập thêm, chụp trương pha cụ bán tướng ảnh chụp, hảo lấy đến trường học đi chào hàng.
Vốn coi nàng cùng an ỷ trí giao tình, muốn an cư huynh đệ ảnh chụp không cần đi cao đi thấp, kêu an ỷ trí ngoan ngoãn dâng có thể, chỉ tiếc gần nhất an tứ thiếu gia vội vàng chính mình làm công sự nghiệp, không đếm xỉa tới nàng, nàng này 「 cẩu tử cô gái xinh đẹp 」 chỉ có mạo hiểm bị nắm đến cảnh sát cục nguy hiểm, làm khởi chụp ảnh hoạt động.
Nay an ỷ luân, an ỷ đàn đều đến phần đất bên ngoài học bài đi, mắt thấy an cư lão Tam cũng muốn rời đi trấn nhỏ, vì chúng fan suy nghĩ, nàng mão chừng toàn lực, căn cứ mạo hiểm khó khăn tinh thần, vì chúng nữ tử mưu phúc lợi mới được.
Cho nên đêm nay của nàng mục tiêu chính là tài hoa dào dạt, tao nhã nho nhã an cư lão Tam ── an ỷ hoa.
Nghĩ đến có thể nhìn thấy an cư soái ca cùng ở trong trường học bất đồng bộ dạng, vân biết tình liền nước miếng chảy ròng.
Dù sao cự an ỷ trí lần trước cung cấp tứ huynh đệ quốc tiểu thượng du vịnh giờ dạy học ảnh chụp, cũng qua đã nhiều năm , hy vọng lão thiên gia xem ở nàng đêm nay 「 đi tường 」 phân thượng, có thể cho nàng hé ra soái ca nửa người lỏa chiếu......
Chính là thật sự rất kỳ quái, nhân rõ ràng đã muốn về nhà, lại không ở dưới lầu ăn cơm, hắn rốt cuộc chạy thế nào đi ?
Vân biết tình tránh ở hẹp hòi ban công thượng tham đầu tham não, cuối cùng đơn giản đem máy chụp ảnh bắt tại trên cổ, ra sức sưu tầm soái ca bóng dáng ──
A! Nàng xem đến!
Phòng ngủ nội có cái lấy thuỷ tinh mờ cách thành phòng nhỏ, hẳn là phòng tắm, bên trong có cái cao gầy thân ảnh ở chớp lên.
Oa ha ha ha, thật sự là đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc lai toàn bất phí công phu!
Vân biết tình hưng phấn mà nháy tinh lượng mắt to, trừng mắt thuỷ tinh mờ phía sau thân ảnh.