Story 58: Phản nghịch thuận lý thành chương

501 2 0
                                    

[ www.txtbbs.com, txt diễn đàn,txt bbs, cướp đoạt các loại txt tiểu thuyết. Hoan nghênh ngài đến đề cử hảo thư!]

Liên liên [ phản nghịch thuận lý thành chương ][ nương tử trốn miêu miêu chi nhị ]

Nam nhân vật chính: Nguyên thủ khiêm

Nữ nhân vật chính: Ngọc oa

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Chậc chậc, nhà nàng nhân trong óc rốt cuộc đều trang cái gì a?

Cho dù nàng đã muốn vừa được 「 thích hôn tuổi 」

Khả nàng nhiều năm qua ở nhà tác uy tác phúc, ngày thích ý thật sự

Cũng không dùng như vậy luẩn quẩn trong lòng, hấp tấp lập gia đình đi?

Hắc hắc, không quan hệ, nàng thực thông minh

Chỉ cần giới thiệu khác cô nương cấp cái kia từ nhỏ đính hôn vị hôn phu

Nàng là có thể vô sự một thân khinh, tiếp tục tiêu dao đi xuống !

Bất quá đâu, nàng kia vị hôn phu cũng không phải kẻ dễ bắt nạt

Chẳng những hiểu được dùng mỹ thực tốt đẹp cảnh đậu nàng tâm đóa hoa tránh đi

Còn trước mặt mọi người khinh bạc nàng, phá hư của nàng thanh danh

Đem nàng không lấy chồng nhân mộng đẹp đánh cho ngay cả mảnh vụn đều nhìn không thấy!

Hừ hừ, nếu này ma quỷ nam nhân như vậy hạ lưu lại ác liệt

Nàng liền thuận lý thành chương muốn làm phản nghịch, đến cái rời nhà trốn đi thêm đào hôn!

Lâm trận mới mài gươm lên sân khấu triệu thị

Thế nhưng bị lâm thời tróc đến viết lời tựa, thật sự là oo×× oo×× oo××......

Tuy rằng mọi cách không cam lòng không để ý, nề hà lại là vì miễn phí quan hệ xã hội thư, đành phải rưng rưng xuống lần nữa hải một lần, trên thực tế ta còn mãn chán ghét viết tự , nhất là người khác [ biên đánh chữ biên nói nhỏ ].

Lúc này đâu, mà nói nói tiểu liên liên lòng chua xót tốt lắm.

Ngày đó nha, thu được tiểu liên liên gởi thư, khóc kể nhất kiện làm cho nàng có chút làm phức tạp chuyện, nàng nói nha, nàng thu được một vị độc giả gởi thư [ bình thường thu được độc giả gởi thư, tác giả đều đã thực vui vẻ , dù sao độc giả nguyện ý viết thư lại đây, coi như là một loại tinh thần thượng duy trì ], bất quá nàng ở buồn rầu muốn hay không hồi âm.

Vì sao không trở về tín đâu? Độc giả viết thư cấp tác giả, đều cầm giữ nho nhỏ hy vọng, cho dù tác giả chỉ trở về thiếu thiếu hai chữ, độc giả cũng sẽ cảm động mấy ngày đều ngủ không yên [ bởi vì ta cũng là loại này độc giả ], bất quá đang nghe hoàn lá thư này nội dung sau, ta đầu 「 không cần hồi âm!」 nhất phiếu.

Bởi vì vị kia độc giả, thỉnh tiểu liên liên kí tiểu thuyết văn tự văn kiện cho hắn xem.

......[ mặc ]

Thân ái , này thật là thực không có lễ phép chuyện tình.

Duy trì tác giả có thể dùng cho thuê mua dùng mượn thưởng , nhưng là yêu cầu văn bản văn kiện liền rất vượt qua . Ngay cả có khi biên tập kêu tác giả chạy nhanh giao văn tự văn kiện, tác giả đều giao không được ── uy! Đó là tha cảo đi?! Không đồng dạng như vậy !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập Liên LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ