[ tống mạn ] phản loạn mau mặc

1.4K 26 3
                                    

(综漫同人)[综漫]反叛的快穿(书本网)

tác giả: Thi vũ từ

Văn án:

[ lặng lẽ nói cho ngươi ]

Từng cái cô gái đều có như vậy một cái phản loạn mộng, hy vọng gặp gỡ bất ngờ đẹp nhất không thuộc mình loại thiếu niên, hiểu rõ đại vũ trụ ác ý cứu vớt thế giới, hoặc là vượt qua điểm cái gì xuyên qua, phi tự nhiên hiện tượng liền rất tốt .

Từng, bỉ nhân cũng là. Nhưng làm có một ngày này mộng thực hiện thời điểm...... Của ta nguyện vọng chính là......

[ thỉnh không cần tin tưởng kể trên phiến tình trình bày và phân tích, chân tướng kỳ thật ở trong này ↓]

Cùng sở hữu xuyên qua nữ giống nhau, ta lớn nhất nguyện vọng chính là tiến công chiếm đóng hoàn cp về nhà a hỗn đản!

[#‵′]

...×◆×...×◆×...×◆×...×◆×...×◆×...

ps:

※ mau mặc văn, lo liệu có nam chủ mới hạnh phúc tôn chỉ 1v1, bất quá cp không rõ.

※ thời gian kịch tình đầu mối chính khả năng cùng động mạn thân mình không hợp, xin miễn khảo chứng, lần đầu tiên nếm thử tống mạn, chụp chuyên xuất môn tả quải. Thích muội tử nhóm có thể cấp cái cất chứa nhắn lại ~_

※ đề cập động mạn:[ Inuyasha ],[ Hakuouki ],[ kì hồn ],[ tennis vương tử ],[ Brother Conflict ],[ Uta no prince sama ],[ quỷ hút máu kỵ sĩ ],[k],[ nhân vật phản diện, yêu nghiệt, luôn luôn nhất khoản thích hợp ngươi yêu thân ~]

Nội dung nhãn: Tống mạn xuyên qua thời không mau mặc thần quái thần tiên ma quái

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngụy Tư Thiền ┃ phối hợp diễn: Naraku, Okita Souji chờ ┃ cái khác: Tống mặc

==================

☆,[ Inuyasha ], ngươi là nhân vật phản diện ta nhịn

Tái mặc vài lần, nàng có thể về nhà ...... Ôm ý nghĩ như vậy, Ngụy Tư Thiền yên tâm hôn mê bất tỉnh, tìm nơi nương tựa kế tiếp chuyện xưa.

Tỉnh lại sau, Ngụy Tư Thiền sửa sang lại đã biết thân tựa hồ là tân làm vu nữ phục, thâm tử sắc áo, quần là màu đen , rộng thùng thình ống quần trống trơn đãng đãng làm cho nàng đặc biệt không cảm giác an toàn. Còn có trên chân guốc gỗ khả năng hỏng rồi.

Đúng vậy, căn cứ nàng đến xuyên qua mấy lần kinh nghiệm đến xem, này thân giả dạng chỉ có nguyên tác trung Hắc Vu nữ Tsubaki sử dụng quá. Thiên đã muốn mau đen, linh hồn của nàng bị sắp đặt tại đây cụ thân thể tỉnh lại khi đang nằm ở một mảnh dã lâm, bên chân hoa dại khai không sai, bất quá nàng vô tâm thưởng thức. Bởi vì Nhật Bản Sengoku thời điểm yêu quái đều đặc sao đặc biệt hung tàn.

Mà nàng hiển nhiên sẽ không trừ yêu.

Tiểu vu nữ Tsubaki hiện tại bất quá là 9,10 tuổi vóc người, một người xuất hiện ở vùng hoang vu dã ngoại nguyên nhân Ngụy Tư Thiền không nghĩ tới khác, duy nhất khả năng chính là nàng lại cùng Kikyo náo loạn không thoải mái thả cảm thấy sư phó bất công mắt, kết quả một mình một người chạy đến vùng hoang vu dã ngoại, treo.

[ tống mạn ] phản loạn mau mặc  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ