Hi? Hello? Ciao? Ni hao? Wassup? Hoy? Dear, Charo? AY EWAN! Let's skip this part kasi di ko talaga alam kung pano talaga to sisimulan. :D Ganto nalang....
THIS FREE BOOK COVER MAKER IS NOW OFFICIALLY CLOSED.
THIS FREE BOOK COVER MAKER IS NOW OFFICIALLY CLOSED.
THIS FREE BOOK COVER MAKER IS NOW OFFICIALLY CLOSED.
THIS FREE BOOK COVER MAKER IS NOW OFFICIALLY CLOSED.
Oh? Paulit-ulit? Unli? O double-repetitive-redundancy? Pili kayo! Dali! XD
Hahahahaha! All caps pa yan para intense. ;)
Bale, ganto kasi yun.... This FREE BookCover Maker is now officially closed, but the Book Cover Maker is now open dahil MAY BAYAD NA.
LUHH!
OA LANG TEH?!
HINDI NA MAKATAO YAN!
SCAMMER TONG MISS TERRY NA TO!
Oh, hinay-hinay! Ang altapresyon! HAHAHAHAHAHAHA! Syempre joke lang yun! Closed na talaga yung FBCM at walang "Book Cover Maker na may bayad" ang papalit. XD Bale, ganto talaga....
Kung mapapansin niyo po, ang intro talaga nitong FBCM ay tungkol sa summer. Kaya naman, hanggang summer lang talaga ito. XD Pasukan na kasi namin sa lunes. Oh! Bago niyo pa isipin na masyado akong masipag mag-aral at kailangan ko magsunog ng kilay kaya ko to isinara, uunahan ko na kayo. Hindi po sa ganun. Hahahahaha!
Ang totoo niyan, pampalipas oras ko lang naman kasi talaga ito. Ang boring lang talaga noon sa bahay kaya ko naisipan buksan ang FBCM. At thank you na rin sa unang nagrequest sakin. Kasi dahil din sayo, naisipan ko ito. You know who you are. ;)
So bale, sa SUMMER 2014 pa ito babalik. Oh! Yung mga pinangakuan ko na ako ang gagawa ng lahat ng book covers nila, wag muna kayo magluksa! Gagawan ko pa rin kayo! ;) Kaso syempre, di ko na priority itong FBCM kaya it may take time bago ko maibigay ang output chenelyn. XD
Nakakatuwa ngang isipin na noong First Year student ako, palagi akong pasang-awa lang sa exam ko sa Computer nang dahil sa Photoshop. Oo, nakakahiya man sabihin, pero pasang-awa lang ako noon tuwing exam. Ang hirap talaga para sakin noon lalo na't isang oras lang ang binibigay para magawa ang output. Pero siyempre, mataas pa rin naman ang grade ko sa card dahil bumabawi ako sa mga Hands-On Excercises at Hands-On Quizzes. ;) Anyway, basta ayun, dati-rati, ganun lang tapos ngayon, may mga compliments pa akong nakukuha. Ang weird di ba? XD
So, sa mga naging customer ko naman, sa mga binalik-balikan itong FBCM, sa mga hindi nagthank you, sa mga biglang nag-unfollow matapos kong gawan, sa mga nagdedicate sakin nong nagawan ko sila, sa mga nilagay ang FBCM sa mga RL nila, sa mga nagbigay ng honest opinion, sa mga nagpakademanding customers, at sa kung ano pa man, MARAMING SALAMAT PO! ;) No sarcasm added. Seryoso ako jan. :D Thank you! Thank you! Thank you! Naging part kayo ng summer ko e. Oh, wag tayong magdrama! Ang genre nito ay Other at hindi kung ano. XD Kaya chill lang tayo mga parekoy! ;)
Sa mga magpapagawa sana, next time nalang. ;)
Basta ayun, ang haba na ng love letter ko. Hmp. Yaan niyo na. XD So, this is it.
Bye! Zai Jian! Paalam! Annyeonghi Gyeseyo (sinearch ko pa to... sana tama XD)! Babuuuush! \|/(^___________^)
THE FREE BOOK COVER MAKER IS NOW OFFICIALLY CLOSED.
YOU ARE READING
FREE Book Cover Maker
Random[C L O S E D; Batch 2: Ninja Graphic Shop (check my profile)] PS: If you're trying to check out my works (book covers), start from the latest posts. Well, I'm not that satisfied with the first ones. But if you want to check how I transformed into a...