Just A DREAM </3 *(one shot)*

12 0 0
                                    

"Nikki! tulala ka nanaman dyan!"

"aaaah pasensya na.. may iniisip lang.."

"nakuu! sino? si Lloyd nanaman ba yan?"

"tsssss! hindi noh!

"asus! deny pa! nga pala.. wala na daw klase! may emergency meeting daw lahat ng teacher! tara umuwi na tayo!"

"aii ganun ba? sige! tara!"

owmaygeeeee! ayan na siya!

pano ba naman! papalabas na ko sa pinto ng room.. tapos eto siya! papasok naman ng room! so ayun! magkakasalubong kame! shet! kinakabahan ako!

ang sakit na ng dibdib ko!

ang bilis at ang lakas kasi ng tibok ng puso ko!

nakakainis talaga! lagi nalang ganto!

lagi nalang ganto ang nararamdaman ko tuwing padating siya!

nabilis ang tibok ng puso..

kinakabahan..

nalulungkot..

gustong umiyak..

pero kahit ganun ang mga nararamdaman ko..

ewan ko..

pero..

may halong..

SAYA!

oo natutuwa padin ako kapag nakikita ko siya.. masaya padin ako..

pero syempre.. kunyare wala akong pakialam.. at ganun din naman siya.. haaaaaay nakuu! nakanta pa nga ang loko! haaaaaay! namimiss ko na siya! :((

oo! mahirap! parang gustong sumabog ng puso ko!

"guys! may bagong chika ako! sila Lloyd at Clarizza na daw ulit!"

"shhhhhh! wag kayo maingay nandito si Nikki!"              bulong nung isa ko pang tropa! shet naman! sabi na eh! kaya nanlamig yun! dahil sila na ulit! peste!

Clarizza! yan yung babaeng gustong gusto nung nanay ni Lloyd para sa kanya! nakuu! hindi na daw nya mahal! pero naging sila ulit?! wow naman mga pre! tindi!

"guys! ano ba! ayos lang! bulong pa kayo dyan.. narinig ko naman.. sige na! una na ko huh! babye!"

tapos nagmadali na akong lumakad.. hindi ko na mapigilang umiyak! ayan na!

buti talaga malapit lang tong bahay namin sa school! walking distance lang..

and yes! walang tao sa bahay! pwedeng pwede akong makaiyak!

ganto ako lagi.. kapag ako nalang mag-isa..

ilalabas ko na ang lahat.. lahat ng mga nararamdaman ko sa bawat araw na lumilipas..

ngumingiti o kaya naman umiiyak..

ang hirap na talaga! classmate ko pa siya! araw-araw kaming nagkikita..

at araw-araw din akong nasasaktan..

oo! MAHAL KO PADiN SiYA!

MAHAL KO PADiN si Lloyd!

pero iba ang mahal niya! si Clarizza ang mahal nya! hindi ako! shet!

patuloy na ang pagbuhos ng luha ko! buset! pengeng timba! XD

nakakainis talaga! 

halos mag-iisang buwan na din simula nung naghiwalay kami.. pero hindi padin ako makapag move on..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 08, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just A DREAM &lt;/3 *(one shot)*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon