proloque

31 5 19
                                    

Proloque

Clyd Harry Santoval --- gwapo . Mabait. Magalang at maalaga na lalaki... pero isa syang nerd kumbaga . Baduy manamit. May malaking salamin sa mukha at di marunong mag ayos ng sarili. Lalampa-lampa pa. Ano nalang kaya ang daranasin nya sa mapapang-asawa nya na gangster?



Zhaki leo Jung --- a playboy and hearthrob ng campus! Chiksmagnet nga kung tawagin. Gwapo mayaman at walang sineseryoso na kahit sinong babae. Ano nalang kaya ang gagawin nya pag nalaman nya na Maikakasal sya sa isang maarte. Brat. Bungangera at fashionista na babae? Magtatagal kaya sya?



Mark Eris Padilla --- gwapo. Mayaman at gentelman . Maraming nahuhumaling sa kanya pero wla syang nagugustuhan dahil wala syang alam sa love at pinaniniwalaan nya na ang love ay isang laro o kalokohan lang.. ano nalang kaya ang mangyayare sa payapa nyang buhay na no lovelife since birth pag dumating ang isang playgirl na ayaw na ayaw nya sa lahat?







Magkadevelopan ba sila o dahil sa Gangster ay magugulo ang buhay ni Clyd at ng dahil sa fashionista ay Masisira ang ulo ni Zhaki sa kaartihan nito at ng dahil sa playgirl ay lalong di maniniwala si Mark sa Love?










**


Raeka Sy --- isang gangster ... leader ng gang na kasalukuyang nangunguna sa gangster world. Wala sya pakelam sa mundo gawin mo ang gusto mong gawin sa buhay mo wag mo lng pakelaman ang buhay nya .. maraming takot sa knya dahil kakaiba ang galaw at lakas nya.. di porket babae ay mamaliitin mo na.. yan ang wag na wag mong gagawin kay Raeka kung ayaw mong makita ang tunay na ugali nya..



Jessy Han -- isang maganda at sikat na model sa paris. Maraming humahanga sa kanya . Isa syang mayabang na tao at mapangmata na kala mo ay kaya nya ang lahat.




Honey Yun -- maganda at kagalang galang na babae sa mata ng matataas na tao.. sikat ang pamilya nila sa business world dahil pumapang-apat ito sa ranko.. pero di alam ng nakararami na isa pala syang playgirl. Madami na syang naging 'shota' pero ni isa ay wala syang sineryoso.. at ni isa din ay wala pang nakakakuha ng 'first kiss' nya dahil ang sabi nya. 'Ang lips ko ay para lng sa taong mamahalin ko at mamahalin ako'











Ano kaya ang mangyayare pag na meet na nila ang isat isa. ??






at ang matindi pa don ay titira lng sila sa iisang bahay? Na kung tawagin ng magulang nila ay....





~full house


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Full houseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon