Chapter 1 : introduction

10 0 0
                                    

Naniniwala ba Kayo sa salitang TADHANA?? Well Kung naniniwala ka eh naniniwala rin ako ... Baket ? Kasi meron akong crush eh pero SECRET CRUSH yung walang nakakaalam ... Yung sekreto na ikaw at ang Sarili mo lang ang nakakaalam.....
Mommy: nak, matulog ka na... Hating gabi na .. Baka sumakit ang ulo mo niyan.
Ako: opo mommy tatapusin ko lang po Ito malapit na po..
Mommy: ano ba yang ginagawa  mo? Importante ba yan?
Ako : mommy umm Wala po, kasi po ipapasa ko pa to sa HEARTBEATS....
Mommy: HEARTBEATS? Saan yun ?
Ako : yung parang I pa publish po nila ang istoryang ginagawa ko pag  nagustuhan po nila Ito..
Mommy: o sige na anak matutulog na ako .. Papapunatahin ko nalang dito si  YAYA MANANG mo
Ako: o sige po mommy good night at paki Sabi po Kay yaya manang na timplahan niya po ako ng gatas .
Mommy: ohh sige anak wait lang ang kiss ko?
Ako: mwaaa💋💋 good night mommy i love you
Mommy : good night anak love u 2 bukas pala mag sho shopping tayo.tatawag din yung daddy mo...
Ako. : opo mommy . C yaya manang po

Umm bago ko pa makalimutan ako pala si Jessa Anne febres ... Sabi nga nila ako ay maganda,mabait,simple,mayaman,matalino,magaling kumanta,At higit sa lahat CRUSH NG BAYAN .....
YAYA MANANG: ma'am Anne eto na po.....
Ako: ay kalabaw....(nalaglag ko ang apple laptop ko) yaya manang nagulat  naman po ako sa inyo...  Sige po salamat po yaya manang..
Yaya manang: ayyy sorry po ma'am sa susunod hi hinay  HinayaN ko na lang po
Ako: ok Lang po yun pero wag niyo po akong gulatin Baka anong magawa ko sa inyo ehh.
Yaya manang: sige na po ma'am aalis na po ako Gud nyt po....
Ako: sige manang Gud nyt din 😃 o sige na guys matutulog na ako Gud nyt world .....
Bukas naman..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 13, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Itinadhana ako na mahalin ka Where stories live. Discover now